Xà Phòng Hay Sữa Tắm Sẽ Tốt Hơn Cho Da?

TRIVIET

New member
User ID
112686
Tham gia
7 Tháng ba 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Địa chỉ
TP. HCM
Đồng
0
Bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều có loại sản phẩm yêu thích một khi cô ấy trút bỏ lớp quần áo khỏi người. Nhưng cho dù bạn là “tín đồ” của sữa tắm hay hoàn toàn trung thành với xà phòng thì những thông tin sau đây sẽ giúp bạn cân nhắc lựa chọn loại sản phẩm yêu thích và phù hợp nhất cho mình.


“Thanh xà phòng có tính khô hơn so với các chất lỏng bởi vì chất hóa học natri hydroxit có tác dụng tạo nên quá trình làm sạch cho cơ thể” – Ni’Kita- chuyên gia hóa mỹ phẩm cho biết. Hầu hết những sản phẩm xà phòng hiện nay đều chứa chất tẩy rửa tổng hợp (chúng dễ dàng chuyển hóa hiệu quả hơn là những thành phần tự nhiên – những thành phần khó có thể dự đoán tác dụng của chúng), làm cho làn da mềm mại hơn trước. Hãy tìm những công thức có chứa dầu dưỡng ẩm như dầu hạt hoa hướng dương và dầu olive.

Những công thức mới ở hiện tại có thể thực hiện được 2 công việc: sau khi làm sạch trơn các chất bẩn trên cơ thể, chúng cung cấp nhiều độ ẩm như petrolatumbơ hạt mỡ, thật sự thẩm thấu vào làn da của bạn. Miễn là làn da bạn không quá nhờn, những loại sữa tắm này sẽ làm mềm da vừa đủ để có thể bỏ qua bước sử dụng sữa dưỡng da sau khi tắm. Với làn da nhạy cảm, hãy chọn 1 loại sữa tắm có thành phần nước dừa có tính điện giải, dưỡng ẩm làn da rất tốt và không để lại dư lượng nhờn trên da.

Những sản phẩm tẩy tế bào chết cung cấp những hạt tẩy tế bào chết thấm sâu từ bên trong. Những loại mà thành phần của nó được xây dựng từ những yếu tố tẩy da chết với liều lượng ít hơn thì sẽ nhẹ hơn nhưng cũng phần nào giúp tăng cường sự tuần hoàn cho da. Không đề cập đến việc chúng làm cho bạn cảm thấy giống như là có ai đó đang xoa bóp tác động vào da và cơ thể của bạn vậy.

Bạn sẽ phải cần khăn tắm hay bông tắm để làn da thích ứng như nhau từ chất tẩy tế bào chết, ngay cả khi bạn sử dụng một loại xà phòng có chứa microbeads hoặc các hạt bong khác. Sữa tắm đánh bại xà phòng ở điểm nào trong cuộc chiến “tẩy tế bào chết”?. Đó là khía cạnh kéo dài và duy trì sự trắng sáng cho làn da. Một loại sữa tắm với những chất tẩy da chết hóa học như glycolic hay axit salicylic sẽ làm trẻ hóa làn da của bạn nhanh chóng mà không cần phải do dự hay đắn đo.
10360556_220758211610844_2717089351245733569_n.jpg

Một số loại xà phòng có mùi thơm với những loại dầu thiết yếu trong thành phần như Lush Cosmetics’ jasmine-y Lust soap, có tác dụng lưu giữ mùi rất lâu, thậm chí bạn có thể bỏ qua bước sử dụng nước hoa. Hương thơm cũng giống như các loại dầu, để nước không thể rửa trôi được chúng. Điều đó nói rằng, nếu bạn thuộc da nhạy cảm, hãy tìm những thanh xà phòng không mùi dễ tìm thấy trên thị trường. Các cơ sở hóa học của xà phòng không có mùi hương như sữa tắm, nghĩa là không cần phải bao phủ chúng bằng hương thơm.

Hãy cẩn thận với những loại sữa tắm không mùi. “Không phải lúc nào nó cũng có nghĩa chính xác là không có hương thơm” – Wilson- 1 chuyên gia nói. Ngay cả khi có những chất không tốt cho cơ thể được thêm vào thì các doanh nghiệp “vẫn có thể khẳng định việc không mùi thơm là vì không bổ sung hương thơm đặc trưng vào trong sản phẩm”. Khi bạn muốn loại sữa tắm có hương thơm, hãy chọn những loại cung cấp nhiều tùy chọn mang tính sang trọng, đẳng cấp với thương hiệu uy tín, nổi tiếng để đảm bảo an toàn sức khỏe. Do độ pH trung tính nên sữa tắm tạo nên hương thơm dễ dàng hơn so với môi trường những thanh xà phòng có độ pH cao.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom