Cách Chăm Sóc Tóc Xoăn Tại Nhà Thật Đơn Giản

JalyKubra

New member
User ID
111839
Tham gia
26 Tháng hai 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Đồng
0
CÁCH CHĂM SÓC TÓC XOĂN TẠI NHÀ THẬT ĐƠN GIẢN
Mái tóc xoăn gợi cảm và quyến rũ sẽ giúp bạn nổi bật nhưng vẫn trang nhã, thanh lịch. Tuy nhiên, việc chăm sóc tình yêu này luôn khiến bạn tốn nhiều công sức. JalyKubra sẽ giúp bạn có được một mái tóc quyến rũ như ý chỉ với vài bước thực hiện đơn giản mỗi ngày.

SỬ DỤNG DẦU GỘI CHỨA NHIỀU CHẤT DƯỠNG ẨM
Trên thực tế việc tạo các kiểu tóc xoăn gây nên tình trạng gãy, rụng tóc. Thuốc nhuộm, máy uốn khiến sợi tóc trở nên yếu hơn rất nhiều, khô xơ. Cách đơn giản để giữ nếp tóc xoăn luôn được quyến rũ đó là tăng cường nhiều chất dưỡng ẩm. Bạn hãy thử tưởng tượng tóc cũng giống như da, chúng cần được bôi kem dưỡng ẩm và kem chống nắng hàng ngày.

DÙNG CÁC SẢN PHẨM TẠO KIỂU CHO TÓC XOĂN
Các sản phẩm gel, sáp, ..là sản phẩm hỗ trợ đắc lực giữ nếp tóc hiệu quả. Thỉnh thoảng hãy F5 lại kiểu tóc xoăn bằng gel tạo kiểu. Đây là cách giữ nếp tóc xoăn nhanh, hiệu quả tức thời, đẹp như mới làm. Tuy nhiên, đừng quên tìm hiểu để sử dụng hiệu quả tránh gây hư tổn cho mái tóc.

SẤY TÓC ĐÚNG CÁCH
Nguyên tắc không nên chọn mức nhiệt độ cao điều này sẽ gây hư tổn cho mái tóc. Không nên sấy cho bằng khô mà hãy để còn chút ẩm (khoảng 30% độ ẩm). Cuối cùng với các kiểu tóc xoăn thì cần đặc biệt chú ý hơn dùng tay bóp nhẹ nhàng cho các lọn tóc vào nếp được dễ dàng. Khá đơn giản, bạn đã biết cách làm sao giữ nếp tóc xoăn rồi phải không.

DÙNG LƯỢC TRÒN VÀ LÔ CUỐN
Sử dụng lược tròn, có đầu chải lông mịn để để cuốn tóc vào lược và bắt đầu sấy tóc theo nếp. Đây cũng là cách đơn giản giúp giữ nếp xoăn tự nhiên, như mới làm.

Nếu bạn làm các kiểu tóc xoăn đẹp thì người bạn thân thiết nhất đó là lô cuốn sẽ giúp giữ nếp tóc lâu hơn. Nên quấn một lượng tóc vừa đủ vào một lô cuốn, tránh làm gãy tóc và mất nếp xoăn.

KHÔNG NÊN DÙNG NHIỀU DẦU BÓNG
Đây là sai lầm khá phổ biến của nhiều bạn gái. Nhiều người cho rằng dầu bóng có tác dụng như kem dưỡng tóc. Vì thế thường xuyên sử dụng. Có thể bạn chưa biết quá lạm dụng dầu bóng sẽ khiến tóc bết thậm chí gây ra hiện tượng tóc dầu. Vì thế nếu sử dụng hãy nhớ dùng với liều lượng vừa phải.
------------------
JalyKubra - Hàng Nhật nội địa hàng đầu Việt Nam
Hotline: 08.38.888.608
 

tomandjerry4

New member
User ID
75435
Tham gia
22 Tháng mười hai 2014
Bài viết
244
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Làm tóc xoăn công nhận sang trọng mà đẹp thật cơ mà :D:D:D:D không có thời gian chăm sóc thì cũng thành cái đống rơm à.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom