Các Phương Pháp Phẫu Thuật Mắt To Tròn

danglanh06

New member
User ID
107033
Tham gia
24 Tháng mười một 2015
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Khác với các phương pháp bấm mí thông thường, phẫu thuật mắt to tròn là kết hợp các phương pháp phẫu thuật mắt tùy theo cơ địa và yêu cầu của khách hàng để có kết quả tối ưu nhất. Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu đôi mắt nở to và dài cân đối. Các phương pháp phẫu thuật mắt to tròn bao gồm:

· Phẫu thuật mắt to tròn theo chiều đứng: đây là phương pháp làm mắt nở to theo chiều thẳng đứng, phương pháp này phù hợp cho những người có đôi mắt dài nhưng mắt bị sụp mí mặt bọng mắt nhiều.Nhấn mí mắthoặc hút mỡ mí mắt sẽ giúp mi mắt có khả năng mở to, làm mắt có vẻ to tròn hơn theo chiều đứng.

phau-thuat-mat-to-tron-2.jpg

· Phẫu thuật mở rông góc mắt: Phương pháo này gồm cắt góc mắt trong hoặc cắt góc mí mắt ngoài, áp dụng cho khách hàng có da thừa ở góc mắt trong hoặc góc mắt ngoài.

· Phẫu thuật mắt to tròn kết hợp mở rộng chiều đứng và cắt góc mắt: phù hợp cho khách hàng có mắt nhỏ và có nhiều da thừa ở góc mắt trong hoặc góc mắt ngoài.

Những trường hợp nên phẫu thuật mắt to tròn

phau-thuat-tao-mat-to-tron-2.jpg
· Mắt híp nhỏ, không cân đối với khuôn mặt.

· Bị sụp mí mắt gây khó khăn cho việc nhìn và ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

· Chức năng cơ nâng mi trên kém.

· Phẫu thuật mắt 2 mí bị hỏng


Tìm hiểu thêm >>> giá nâng mũi s line hàn quốc

Qui trình phẫu thuật tạo mắt to tròn tự nhiên

Bước 1:

Bác sĩ thăm khám và đánh giá tình trạng mắt như: đặc điểm nếp mí trên, các chức năng mắt, độ sụp mi mắ, các chức năng của cơ nâng mi và đặc điểm da thừa ở mí mắt, tình trạng mô đệm ở góc mắt. Tùy vào tình trạng mắt của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương phấp phẫu thuật thích hợp nhất

Bước 2:Tiến hành đo đạc và vẽ nếp mí mới.
·
Bước 3:

Gây tê tại cùng phẫu thuật để khách hàng không thấy đau trong suốt thời gian phẫu thuật.

Bước 4:

Tùy theo yêu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ thực hiện các phương pháp phẫu thuật khác nhau nhằm tạo đôi mắt to tròn. Các thao tác được thực hiện tỉ mỉ, nhẹ nhàng hạn chế tối đa sự xâm lấn và tổn thương cho vùng mắt.

Trên đây là một số vấn đề cơ bản về phẫu thuật tạo mắt to tròn. Về cơ bản, phương pháo này không những tạo cho bạn đôi mắt tròn đẹp mà còn tạo chiều sâu cho mắt, làm mắt bạn trở nên quyến rũ, tự nhiên hơn hẳn các phương pháp thông thường khác. Nếu thực hiện phương pháp này tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, chỉ sau 1-2 tháng, bạn đã tự tin sở hữu đôi mắt to tròn quyến rũ mà không hề có sẹo hay biến chứng nào khác.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D

Đ/C: 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 09 8136 3838

Điện thoại: 08 6659 0246


Nguồn bài viết Các phương pháp phẫu thuật mắt to tròn
lấy tại phauthuatthammyhanquoc3d.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom