Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Với Popads

ljb92688

New member
User ID
112134
Tham gia
1 Tháng ba 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
KIẾM TIỀN VỚI POPADS KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG UY TÍN 2016 CÓ BẰNG CHỨNG THANH TOÁN

Đối với những web/wap site lớn thì không nói làm gì, nhưng đối với các site nhỏ cỡ khoảng 1 vài ngàn visit 1 ngày thì việc kiếm được tiền từ những khách hàng vào từ điện thoại có thể được 1 chút còn máy tính gần như bằng 0 . Đã hơn 1 năm qua mình chỉ xem những visit từ khách vào bằng máy tính là cho đông vui wap chứ chả kiếm được đồng nào mặc dù những đối tượng khách hàng này lại là những thành phần ngốn rất nhiều tài nguyên máy chủ của mình . Nhưng giờ đây thay vì lo lắng những khách hàng máy tính load tốn tài nguyên thì họ lại là nguồn thu nhập chính để mình nâng cấp duy trì sever khỏe và mạnh mẽ hơn, thậm chí dư tiền để ra nạp card nữa
Linh đăng ký: [Nhấn vào đây để đăng ký] j.mp/dkpopads

Mình xin giới thiệu với các bạn đó chính là mạng quảng cáo Popads. Bạn có 1 wapego, xtgem, hay wap làm trên hosting/vps có 1 lượng visit nhất định thì tham khảo ngay cách kiếm tiền này nào

Popads là một mạng quảng cáo dạng popup, mình đã chơi mạng này được 1 thời gian và đã kiếm được một khoản nhất định. Site này của mình hiện tại có khoảng 5000 khách truy cập mỗi ngày, trong đó chỉ có khoảng 20% là khách hàng là vào từ máy tính còn đâu là điện thoại nên mình cũng kiếm được khoảng 2usd/ ngày vì popads chỉ mở tab mới hiện quảng cáo cho khách vào máy tính thôi còn mobile thì ko có gì cả và mình hạn chế cho popads chỉ mở 1 table thôi nên kiếm được ít vậy, có site chỉ có 1k visit nhưng họ để popads mở nhiều tab nên họ kiếm còn nhiều hơn cả site mình, hix . Thay vì đặt kích hoạt mất khách điện thoại tại sao bạn không đặt code popads kiếm tiền từ visit máy tính, xây dựng 1 web site sạch, không kích hoạt, không lừa đảo!

Ưu điểm:

Thanh toán tự động, không phải chờ lâu
1 ) không mất nhiều thời gian , sau khi làm xong vứt đấy nó vẫn cho $ đều đặn và luôn tăng hàng ngày
2 ) chi phí duy trì và khỏi tạo bằng 0
3) các bạn có một khách hàng tiềm năng , với mình chủ đề mình làm là game và software chính vì thế mình có thể chèn các sản phẩm của amazon của mình vào
4) bạn có một nguồn truy cập tự nhiên từ tìm kiếm cao , thật là tuyệt vời khi bạn hướng lượng người dùng này vào site chính của bạn.

Đủ 5$ là có thể thanh toán qua Paypal

Thanh toán tự động, không phải chờ lâu

Nhiều popup, site nhỏ và vừa cũng được chấp nhận

Khách truy cập site không mất 1 đồng nào cả

Chấp nhận tiếng Việt

Site của mình tiếng Việt, traffic khoảng 5k visits/ngày, tuy nhiên bạn chỉ cần có 1 site khoảng 1000 visits/ngày là có thể đăng ký tham gia Popads.

Nguyên Tắc Cơ Bản —>>> Web của bạn có Traffic Là Bạn Có Tiền <<<—- Đừng nghĩ tới việc dùng tool để kiếm vì chúng ta hướng tới kiếm tiền thụ động chỉ khởi tạo và để đó nó sẽ tự tạo ra tiền một cách bền vững và lâu dài

Linh đăng ký: [Nhấn vào đây để đăng ký] j.mp/dkpopads


Hướng dẫn đăng ký: sau khi điền đầy đủ thông tin tại link đăng ký phía trên, bạn đã có một tài khoản tại Popads. Sau đó bạn tiến hành đăng ký website bằng cách click vào New website.


Sau khi đăng ký bạn sẽ phải chờ đợi khoảng 1 ngày để Popads duyệt site của bạn, nếu website của bạn được chấp nhận thì sẽ có dòng chữ Approved . Sau đó bạn click vào Get code hoặc Code Genarator để lấy code.

Lấy code để đặt lên website/wapsite của bạn, nhấn vào Generate code và copy đoạn code đó để đặt vào website của bạn.

Khi đã có số tiền >= 5$ trong tài khoản, bạn có thể yêu cầu thanh toán bằng cách nhấn vào Billing ở menu bên trái và sau đó nhấn nút Withdraw.

Sau đó điền số tiền mình muốn rút ra tại Amount, chọn hình thức thanh toán qua Paypal, nhấn nút Withdraw và chờ khoảng 1 ngày để Popads chuyển tiền cho bạn.

Nếu bạn không có paypal có vào forum để mình tư vấn thêm cho bạn cách tạo paypal và cách rút tiền VND về xài.
 

MrBai

New member
User ID
159438
Tham gia
22 Tháng mười 2018
Bài viết
43
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
Bài viết vô cùng hữu ích cảm ơn bạn nhiều nhaa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom