Cà Phê Chồn Nuôi Trang Trại Có Phải Là Cà Phê Chồn Không Ạ !

Docter Tai

New member
User ID
104026
Tham gia
19 Tháng mười 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Lang thang trên mạng em thấy có mẫu thông tin quảng cáo về cà phê chồn nuôi trang trại mà không biết nó là cà phê gì vậy các bác. Nó có phải là cà phê chồn thật không mọi người.
Cà phê chồn thì em có từng nghe qua còn cà phê chồn nuôi trang trại thì em mới nghe đến. Không biết có phải là cà phê chồn thật không ạ vì em nghe được thông tin là chồn hoang tuyệt chủng rồi ạ.
Trước giờ em toàn uống cà phê mấy quán cóc nên nghe tên mấy loại này lạ quá. Bác nào am hiểu về cà phê chia sẻ cho em ít thông tin với ạ. Để cho em được biết với người ta.
 

vunhatnam88

New member
User ID
112297
Tham gia
3 Tháng ba 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Em có cơ hội được uống ké cà phê chồn 1 lần. 20 chai 1 kg bác ạ, nghe đâu mua lại ở dân hay đi rừng lấy củi, họ lượm mang về. Uống 1 ly mà xót xa dùm người ta. Mà công nhận hàng đắt tiền nó ngon. Uống thơm lắm, vị lạ nhưng uống thấy khoái lắm, uống xong 1 hồi lâu mà vẫn cảm thấy mùi của nó phảng phất.
Còn về cà phê chồn nuôi trang trại gì đó thì em chưa uống thử nhưng nghe nói không ngon bởi người ta ép chồn ăn cà phê nên không được ngon như chồn tự nhiên. Em chỉ biết thế.
 

motdoi_codon9x

New member
User ID
103136
Tham gia
10 Tháng mười 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cà phê chồn thì đã có từ rất lâu rồi bạn nhé. Nhưng do môi trường sống hiện tại ngày càng bị thu hẹp nên loài chồn gần như đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng, mà cà phê chồn đích thực thì chỉ khi nào được chồn ăn vào và trải qua quá trình trong bụng chồn.
Còn về cà phê chồn nuôi trang trại thì cũng đơn giản là họ mua chồn về nuôi sau đó cho chồn ăn cà phê để lấy hạt thay vì đi thu lượm trong tự nhiên như trước. Còn về chất lượng giữa cà phê chồn nuôi và chồn tự nhiên thì mình nghĩ đều như nhau, quan trọng là nó có đích thị được chồn ăn hay không thôi.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom