Lo Lắng Với Virus Mang Tên Hpv

pkdakhoahcm

New member
User ID
107905
Tham gia
16 Tháng mười hai 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Lo lắng với virut mang tên HPV
Tại Phòng khám bệnh xã hội Mayo, nhiều bệnh nhân đến khám với triệu chứng mụn cóc mọc quanh bộ phận sinh dục và niêm mạc hở. Trong số đó có Hiền và Thạch, sinh năm 1995. Cả hai đều là sinh viên của một trường đại học ở Tp.HCM. Sau một năm yêu nhau, Hiền đồng ý cho người yêu vượt rào.
Tin tưởng người yêu nên Hiền cho rằng việc tránh thai do Thạch chịu trách nhiệm và không sử dụng bao cao su. Gần đây, Hiền thấy vùng kín của mình có biểu hiện rất lạ, nhiều mụn cóc mọc lên.
Gần đây, mụn đó mọc càng ngày càng nhiều. Hiền lên mạng tìm kiếm, và bất ngờ khi thấy có biểu hiện giống với Benh sui mao ga.
Hoảng loạn vì không có tiền điều trị bệnh cũng như khám ở đâu để vừa rẻ vừa kín đáo, Hiền gọi bạn trai chia sẻ. Ban đầu bạn trai Hiền cho rằng không phải bệnh sùi mào gà. Vì nếu mắc thì anh ấy cũng bị chứ đâu riêng gì Hiền.
Tuy nhiên, mụn mọc ngày càng dày hơn. Hiền và bạn trai đến Phòng khám bệnh xã hội Mayo khám. Vừa nhìn vào bề mặt của nốt u nhú bác sĩ đã nghi ngờ bị sùi mào gà. Bác sĩ cho Hiền và bạn trai đi thử máu, cả hai đều dương tính với virut HPV (Human papiloma virus).
Cô nghi ngờ nguyên nhân gây bệnh có thể từ Thạch. Tuy nhiên, Thạch khẳng định cậu chưa bị sùi mào gà bao giờ và cũng không có quan hệ tình dục với phụ nữ trong hơn một năm nay.

Phòng khám đa khoa Mayo từ lâu đã được biết đến là một trong những Dia chi dieu tri benh sui mao ga tai tphcm. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được chẩn đoán và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ trong nước cũng như quốc tế hàng chục năm kinh nghiệm trong khám chữa các loại benh xa hoi, đặc biệt là bệnh sùi mào gà.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom