Thực Phẩm Giúp Giảm Cân An Toàn Hiệu Quả

User ID
111488
Tham gia
22 Tháng hai 2016
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Thực phẩm giúp giảm cân nào tốt nhất đối với người bị béo phì thừa cân? Đó là nỗi băn khoăn của hầu hết những người bị mắc bệnh thừa cân, béo phì. Họ luôn đắn đo xem phải lựa chọn thực phẩm nào cho bữa ăn của mình, để giúp giảm lượng đường trong má và tốt nhất cho việc giảm cân. Sau đây là một số thực phẩm giúp giảm cân tốt nhất đối với những người béo phì, thừa cân

1. Hạnh nhân

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trườngĐại học New Jersey (Mỹ) và Đại học Ycho thấy hạnh nhân có tác dụng cân bằng lượng Cholesterol trong cơ thể, bên cạnh đó hạnh nhân còn có tác dụng điều hòa huyết áp, giảm bệnh tiểu đường. Đặc biệt, tinh dầu hạnh nhân và các chất chứa trong hạt hạnh nhân giúp cho bạn ăn có cảm giác chóng rất tốt cho việc hỗ trợ giảm cân. Các nghiên cứu cho thấy trên thực tế những người béo phì nên thường xuyên bổ sung hạt hạnh nhân vào khẩu phần ăn hàng ngày để kiểm soát hiệu quả trọng lượng cơ thể.
qua-hanh-nhan-almonds-300x300.jpg
2. Táo

Táo là loại quả luôn trong nằm top những thực phẩm có lượng calo rất thấp, 1 quả táo chỉ chứa 60-100 kilocalories và không chưa chất béo, nên bạn có thể thoải mái ăn táo mà không lo bị béo. Bên cạnh đó, Axít malic trong táo là chất có tác dụng phân giải tế bào mỡ trong cơ thể, có thể phòng chống tăng cân. Bạn hãy ăn một quả táo trứơc bữa ăn để cơ thể có cảm giác no, hạn chế hấp thụ thêm các thực phẩm khác vào cơ thể. Chỉ cần 1-2 trái táo mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chống lấy lại vòng eo thon gọn

3. Đỗ đen

Bạn muốn bổ sung protein cho cơ thể nhưng ngần ngại không giám ăn thịt, cá vì sợ các loại mỡ xấu có trong thịt, cá? Vậy đỗ đen là lựa chọn hàng đầu của bạn, vì bên trong đỗ đen giàu hàm lượng protein hữu ích bên cạnh đó còn rất nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm các bệnh về tim mạch và rất tốt cho những ai muốn giảm cân. Một chén đỗ đen mỗi ngày sẽ cung cấp đủ lượng protein cần thiết cho cơ thể bạn.

4. Bông cải

Nói đến thực phẩm giảm cân không thể không nói đên bông cải xanh/trắng.Từ lâu bông cải (súp lơ) trắng đã được nhiều nước trên thế giới công nhận mang lại giá trị dinh dưỡng cao, có lợi cho sức khỏe và khuyến khích dùng để phòng ngừa ung thư, viêm loét dạ dày, đại tràng và béo phì…v…v.

Trong súp lơ trắng có chứa rất nhiều vitamin C, khoáng chất, nước,.. rất tốt cho việc giảm cân. Chỉ với 1/2 bát rau bông cải xanh mỗi ngày đã cung cấp cho bạn 36% nhu cầu hàng ngày cơ thể cần. Bạn có thể chế biến rất nhiều món ăn đơn giản từ súp lơ để thưởng thức mỗi ngày và giúp giảm cân hiệu quả.

3(3134).jpg

5. Quế

Quế là một gia vị phổ biến và quen thuộc. Chỉ cần 1/2 muỗng cà phê quế mỗi ngày sẽ giúp kiểm soát lượng đường trong máu của bạn và ngăn chặn insulin tạo ra chất béo dư thừa, đặc biệt là ở vùng bụng.

Bạn cũng có thể sử dụng quế thêm vào vị ngọt tự nhiên trong thực phẩm hàng ngày, thay vì bổ sung calo từ đường, bơ.

6. Pho mát (làm từ sữa đã gạn kem)

Một nửa cốc pho mát từ sữa gạn kem cung cấp 14g protein và chỉ có 81 calo cho cơ thể ban. Nghiên cứu cho thấy protein có thể giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong cả ngày và còn có thể giúp bạn giữ lượng calo trong tầm kiểm soát.
pho-mat-nuoc-phap.jpg

7. Trứng

Trứng là một thực phẩm giảm cân rất tốt cho bạn. Theo nghiên cứu từ Đại học bang Louisiana tại Baton Rouge khẳng định: người đang ăn kiêng , nếu ăn 1 quả trứng với bánh mì nướng mỗi buổi sáng có thể giúp giảm cân gấp 2 lần những người có một bữa ăn sáng với cùng số calo tương đương nhưng không có trứng - Nghiên cứu từ Đại học bang Louisiana tại Baton Rouge khẳng định.

8. Tỏi

Tỏi là một thực phẩm quen thiệu với hầu hết mọi gia đình. Ngoài tác dụng tăng mùi vị cho món ăn, chống cảm cúm tỏi còn là một thực phẩm giúp giảm cân rất tốt. Một nghiên cứu của các nhà khoa học tại Viện Weizmann - Israel phát hiện allicin có trong tỏi là chất ức chế cơn thèm ăn rất hiệu quả. Hãy bổ sung thêm tỏi vô bữa ăn hàng ngày của bạn sẽ giúp hỗ trợ giảm cân và tăng cường sức khoẻ cơ thể.

toi.jpg
9. Đậu lăng

Đậu lăng là thực phẩm có hàm lượng protein và chất xơ cao, đó là hai chất dinh dưỡng giúp bạn ổn định lượng đường trong máu, ngăn ngừa insulin. Hãy bổ sung thêm đậu lăng vô danh sách thực phẩm giúp giảm cân của bạn nhé.

Trên đây là những thực phẩm giúp giảm cân tốt nhất cho cơ thể bạn. Hãy đánh dấu lại vào sổ tay của mình và bổ sung thêm vào thực đơn của mình nhé. Nếu bạn bận rộn và không đủ thời gian để có thể bổ sung các sản phẩm đó hãy thử nghĩ đến các thực phẩm chức năng giảm cân có bổ sung đầy đủ các thực phẩm trên như Best Slim xem. Chúc các bạn giảm cân thành công!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom