Làm Đẹp Bằng Nấm Linh Chi

Nguyenlinh95

New member
User ID
111569
Tham gia
23 Tháng hai 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Nấm linh chi là một loại thảo dược quý hiếm, được dùng để chữa bệnh và bổ trợ sức khỏe từ hơn 2000 năm nay. Ngoài tác dụng chữa bệnh và bổ trợ sức khỏe, nấm linh chi cũng được dùng rất nhiều trong việc làm đẹp bởi nấm linh chi có tác dụng rất tốt đối với da, góp phần bảo vệ và trì hoãn sự lão hóa của làn da. Sử dụng nấm linh chi một thời gian dài giúp giữ được tính đàn hồi của da, duy trì độ ẩm của da, giúp bạn sở hữu một làn da mượt mà do trong nấm linh chi có chất giúp duy trì và điều tiết nước trong da.

Bây giờ, cùng tìm hiểu cơ chế chống lão hóa và làm đẹp của nấm linh chi như thế nào!

1. Nấm linh chi giúp làm chậm lại quá trình lão hóa.

Ai cũng biết, lão hóa là một quá trình tự nhiên của cơ thể, khi đến một độ tuổi nhất định, các tế bào trong cơ thể sẽ bắt đầu bị lão hóa và không ai có thể chống lại được. Có rất nhiều yếu tố tác động đến quá trình láo hóa da: gen, dinh dưỡng,môi trường, lối sống,… . Chúng ta không thể chống lại sự lão hóa nhưng chúng ta hoàn toàn có thể làm giảm tốc độ lão hóa của da lại. Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra, nếu chúng ta sử dụng các thực phẩm có khả năng diệt gốc tự do chống oxi hóa thì ta hoàn toàn có khả năng làm chậm lại quá trình lão hóa. Và nấm linh chi là một trong những thực phẩm đó.

Nấm linh chi có khả năng chống lại sự oxi hóa hoàn toàn do trong nấm linh chi có chứa hàm lượng SOD cao. SOD(Superoxide dismutase) là loại enzyme có tính chất chống lão hóa và chống nhăn cao,đã được tìm thấy ở hầu hết các loại rau xanh. Nó hoạt động trong cơ thể như một chất chống viêm và chống oxy hóa trong cơ thể, trung hòa hầu hết các gốc tự do có thể gây ra nếp nhăn.
clip_image001.png


(Nấm linh chi hàn quốc)

Những nghiên cứu gần đây cho thấy các polysaccharides và polypeptide trong nấm linh chi chống lại sự lão hóa bằng cách:

- Giúp tăng cường và điều chỉnh hệ thống miễn dịch của cơ thể

- Giúp tăng cường tổng hợp protein, acid nucleic trong cơ thể đồng thời điều chỉnh sự trao đổi chất.

2. Nấm linh chi còn giúp làm đẹp da.

Nấm linh chi giúp duy trì độ ẩm da, giữ được tính đàn hồi của da. Đặc biệt, nấm linh chi còn ức chế sự hình thành và lắng đọng của melanin trong da. Công thức làm đẹp da bằng linh chi cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho nấm linh chi vào bồn tắm. Sau một thời gian dài tắm bằng nước linh chi, bạn sẽ có một làn da mịn màng,bóng mượt. Đây là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn có thể bảo vệ làn da của mình từ bên trong.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom