Cao Hồng Sâm Có Tác Dụng Gì?

Loanloando

New member
User ID
111566
Tham gia
23 Tháng hai 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
16
Đồng
0
Cùng tác giả
Cao hồng Sâm Hàn Quốc được người dân Hàn Quốc ưa thích và sử dụng thường xuyên. Sẩn phẩm được cô đặc và chiết xuất trên từ Hồng sâm 6 năm tuổi tại Hàn Quốc, chứa hơn 15 yếu tố vi lượng cần thiết cho cơ thể.
Hồng Sâm Hàn Quốc là gì?
Sân tươi đã được lựa chọn loại tốt nhất, sau đó đem hấp cách thủy đến khi thành phần nước chỉ còn dưới 15%, rồi được ép khô, ruột củ sâm có màu hồng đỏ nên được gọi là Hồng sâm (Red Ginseng). Nếu Sâm tươi có thể không phù hợp với thể trạng, cơ địa, của một số người thì Hồng sâm là sản phẩm phù hợp với tất cả đối tượng từ trẻ em tới người già.

Ngoài ra trong quá trình chiết suất từ sâm tươi thành Hồng sâm đã sinh thêm nhiều chất Saponin (hoạt chất chính làm nên những công dụng của Nhân sâm). Trong sâm tươi có khoảng 10 thành phần Saponin nhưng sau khi qua các công đoạn sấy khô thành Hồng sâm, có thể có 35 thành phần Saponin nên Hồng sâm củ khô được đánh giá là tốt nhất trong nhóm sản phẩm Nhân sâm - Hồng sâm.

Công dụng chính của Cao hồng sâm Hàn Quốc là:
Điều hòa huyết áp: Cao hồng sâm Hàn Quốc giúp cho người huyết ápcao trở nên ổn định hơn. Saponin trong Cao hồng sâm Hàn Quốc làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu, ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch.
Cholesterol: trong quá trình tiêu hóa thức ăn, gan phải dùng cholesterol sản xuất ra mật hỗ trợ hoạt động tiêu hóa. Nhưng sự gia tăng của cholesterol trong máu lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch và nhiều bệnh mạn tính nguy hiểm khác: cao huyết áp, đau tim, động mạch vành, đột quỵ...

Triglyceride (Chất béo trung tính): Chất béo trung tính đi vào cơ thể từ thức ăn, và cơ thể cũng tạo ra chúng. Nồng độ chất béo trung tính cao trong máu thường có ở những người có nồng độ cholesterol cao, có vấn đề về tim, thừa cân hay mắc bệnh tiểu đường (hay còn gọi là đái tháo đường).
Saponin trong Cao hồng sâm Hàn Quốc có loại bỏ các chất alloxan hay chất streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó dùng Cao hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ giúp hạ đường huyết, ngăn ngừa bệnh tiểu đường.
Hơn thế, Cao hồng sâm Hàn Quốc còn có những tác dụng sau:
• Tăng sức đề kháng và phục hồi thể trạng cho cơ thể: bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng cho cơ thể một cách nhanh chóng.
• Phòng chống ung thư và hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình điều trị ung thư..
• Tăng cường tuần hoàn máu: Cao hồng sâm Hàn Quốc giúp máu lưu thông tốt, giảm thiểu sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.
• Phát triển trí não, tăng trí nhớ: cao hồng sâm bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn tới tăng cường phát triển trí nhớ.
• Chống lão hóa , làm đẹp: Dùng Cao hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ cải thiện làn da trở nên trẻ trung, ngăn ngừa nám, tàn nhang và ngăn chặn sự lão hóa da. Saponin trong Cao hồng sâm Hàn Quốc làm tăng hoạt động enzym liên quan đến thoái hóa ethanol và acetaldehyd, giúp gan tránh được độc tính của rượu.

Nhân sâm hàn quốc ngày xưa chỉ dùng trong hoàng cung,phục vụ các bậc vua chúa nhưng hiện nay được dùng phổ biến hơn và ai cũng có thể sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Cao hồng Sâm hàn quốc, bạn dễ dàng chọn lữa sản phẩm phù hợp cho mình để có được hiệu quả cao nhất .
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom