Đầm Váy Đẹp Phần 3

ttdhuongdktclt1a

New member
User ID
111704
Tham gia
25 Tháng hai 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Thời điểm mùa hè ánh nắng chói chang, thời tiết oi nồng làm chúng ta luôn phải băn khoăn nên mặc gì cho đẹp và nhất là phải ăn nhập , thoáng mát ở nơi làm việc. Chọn được loại váy đầm công sở đẹp, thích hợp cho mùa hè nóng bức không chỉ khiến bạn thoải mái, tự tin bắt đầu công việc mà còn tạo cảm giác dễ chịu cho mắt nhìn của cộng sự .
ØChân váy: được coi là loại trang phục có thể mặc suốt 4 mùa trong năm và trong nhiều điều kiện khác nhau từ đi làm, đi học, tới đi chơi hay dạo phố. Hãy đến váy đầm công sở để tham khảo và chọn cho mình những mẫu chân váy đẹp hút mắt dân công sở nhé.
Bạn nên mạnh dạn chọn những mẫu chân váy tông màu nổi trội như đỏ , hồng giúp bạn tôn lên những đường cong gợi cảm đồng thời tạo cảm giác chân bạn dài hơn, dáng vóc đầy đặn hơn. Khi mặc kiểu chân váy này, bạn nên kết hợp cùng giày cao gót công sở để có dáng đi đẹp và duyên dáng nhất.
ØChân váy bút chì: Những chiếc váy bút chì luôn giúp bạn gái khéo léo khoe đường cong trên cơ thể và rất được dân công sở rất ưa thích . Khi chọn lọc chân váy đầm công sở đẹp, bạn nên chọn lựa những chiếc váy có chất liệu vải mềm mại nhưng phải dày dặn, có sự co giãn tốt để dù có phải ngồi làm việc hay đứng lên đi lại bạn vẫn cảm thấy thoải mái và không bị gò bó. Những chiếc chân váy tối màu rất hay được nhiều chị em chọn lọc vì tính đại trà và phù hợp với nhiều vóc dáng , đặc biệt là các chị em có phần hông quá lớn.
Với những chiếc váy đầm công sở đẹp, bạn nên chú ý tới độ dài, nếu bạn không có chiều cao lý tưởng, nên tránh tuyệt đối không nên chọn những chiếc váy dài qua đầu gối bởi chúng sẽ làm bạn càng lùn hơn.

ØChân váy peplum: Ngoài những kiểu dáng chân váy cổ điển thường thấy, mùa thời trang còn chứng kiến sự lên ngôi của dòng chân váy peplum vô cùng mới mẻ và thời trang. Điểm nhấn của loại váy này là phần hông xòe rộng rất điệu đà và bắt mắt. Sự mới mẻ này không chỉ đánh dấu sự ra đời của một thiên hướng thời trang mới, nó còn trở nên trợ thủ đắc lực cho các chị em công sở muốn che đi vòng eo bánh mỳ kém hoàn hảo của mình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom