Dương Vật Ngắn Nguyên Nhân Do Đâu?

Minh Tủn

New member
User ID
111276
Tham gia
19 Tháng hai 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Dương vật ngắn là nỗi ám ảnh của quý ông, khiến nhiều người cảm thấy tự ti trước bạn đời. Vậy tại sao “cậu nhỏ” của bạn lại ngắn như vậy. Hãy tìm hiểu một số thông tin sau để có phương pháp phòng tránh hiệu quả.
Nguyên nhân làm dương vật ngắn
– Dương vật ngắn do gen di truyền
– Trong quá trình mang thai người mẹ dùng thuốc không đúng, ảnh hưởng đến nội tiết tố androgen cũng như sự phát triển của dương vật.
– Do teo tinh hoàn gây ra
– Do thận yếu
– Do các hiện tượng của bao quy đầu như dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu. Do vậy, nam giới trong các trường hợp này nên thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

nguyen_nhan_khien_duong_vat_ngan.jpg
– Béo phì: Béo phì khiến bạn bị tiểu đường, ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt và làm cậu nhỏ bị teo lại. Theo nghiên cứu cho thấy, nếu nam giới thừa 5kg so với tiêu chuẩn trung bình thì rất có thể “của quý” bị rút ngắn đến 1cm.
– Hút thuốc lá: Theo các chuyên gia, chất nicotin trong thuốc lá sẽ khiến đường kính mạch máu bị thu nhỏ và động mạch tại dương vật cũng bị ảnh hưởng. Một khi động mạch bị thu hẹp làm cho lượng máu lưu thông tại đây giảm mạnh và ảnh hưởng không nhỏ tới độ dài khi cương cứng của “súng ống”.
– Thủ dâm quá mức: Thủ dâm sẽ ảnh hưởng đến các hang của dương vật, làm cho các tế bào, cơ vòng bị chai hóa, khiến các cơ trơn mất dần khả năng đàn hồi, dẫn đến dương vật bị teo lại.
Với các nguyên nhân trên hi vọng nam giới có phương pháp phòng tránh hiệu quả cho chính mình để tránh tình trạng dương vật ngắn. Tuy nhiên, nam giới cũng không nên quá lo lắng vì với Gel titan hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng dương vật ngắn, tăng kích thươc chỉ trong vòng 4 tuần, ngoài ra còn giúp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ lâu gấp 3 lần giúp nam giới tự tin hơn. Tìm mua gel titan chính hãng tại đây.

titan-maxman.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom