Thumotlanlaimaybay

New member
User ID
111388
Tham gia
20 Tháng hai 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Mình năm nay 23 tuổi 1m75 năng 66kg. Sức khoẻ tốt, ngoại hình em không giám tự cao khen mình đẹp trai nhưng nhỏ giờ chưa ai noi em xau trai bao giờ :D. Mấy chị có thể vào zalo: 01223583250 để xem

Ở một nơi đô thị như SG thì có bao nhiêu thứ để chi tiêu, và làm thêm để kiếm thêm thu nhập trang trãi cuộc sống và tự lo cho bản thân hoàn thành việc học không phải là vấn đề đơn giản. Do ở quê ba mẹ cũng ko có thu nhập gì nên cố gắng lắm ba mẹ mới lo cho em học đến hết năm thứ 1. Nếu như bây giờ bỏ dở giữa chừng thì coi như những cố gắng trước đây là vô nghĩa, và tương lai cũng sẽ chưa biết về đâu?

Em cũng trãi qua nhiều công việc như phát tờ rơi, phụ quán caphe, shop quần áo, quán ăn…nhưng rồi cũng không đủ để trang trãi cho cuộc sống ở SG, cũng như chi phí cho việc học ngày càng nhiều. Đi làm nhiều thời gian nên em không còn thời gian để học thêm vi tính, anh văn, mà những thứ đó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc đi làm sau này.
Về chuyện kia e có nhu cầu rất cao không biết là vì e đang ở độ tuổi 20 21 hay sao á. Em chỉ mới đặt chân lên sài gòn này nên còn bỡ ngỡ nhiều cái lắm. Em nói rất nghiêm túc không đùa giỡn. Sức khoẻ em rất tốt
Sức khỏe tốt không Hút Thuốc, uống rượu nhậu nhẹc. Sinh viên tụi em chỉ có Chơi Game là chính
Hiện em đang học trường Cao Đẳng ở Thủ Đức Tp.HCM.
vì lý do mắc nợ môn học không có tiền để đóng học phí nợ môn. Để có tiền đóng học, em xin được đăng tin bán tinh trùng cho những người thật sự cần thiết. Tuyệt đối nghiêm túc anh chị nào cần có thể liên hệ em.
Lh em:
ĐT: 01223583250 (Tuấn)
Zalo: 01223583250
Emai: windtuananh@gmail.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom