Hướng Dẫn Download Video Trên Youtube Khi Không Bắt Link

Anna Ly

New member
User ID
74646
Tham gia
9 Tháng mười hai 2014
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Hiện nay, trên youtube không hiện hỗ trợ download video, không cho các phần mềm download bắt link video. Vậy nên rất nhiều người không biết cách tải một video yêu thích về máy của mình.

Muabanlaptophanoi.com sẽ hướng dẫn cho bạn đọc cách tải video đơn giản nhất mà không phải dung phần mềm.

Tại trình duyệt chrome, bạn tìm đến video yêu thích của mình, chẳng hạn như tôi muốn download video Sakura này. Phần mềm download không hề bắt link của video.

huong-dan-download-video-tren-youtube-khi-khong-bat-link.png

Tiếp đó, tại dòng địa chỉ URL, bạn xóa phần đầu "https" - "www." Đi, thêm vào chữ “ss” và nhấn Enter:

huong-dan-download-video-tren-youtube-khi-khong-bat-link-1.png

Bạn sẽ tới một trang mới như thế này:

huong-dan-download-video-tren-youtube-khi-khong-bat-link-2.png

Tại phần đóng khung màu đỏ là các file download. Bạn muốn download file nào, với độ phân giải như thế nào chỉ cần kích chuột vào đó là link download sẽ tự động down về file mặc định download.

Với cách này, các file chủ yếu có độ phân giải thấp. Bạn có thể cài trình duyệt Cốc Cốc, tại đó cho phép download video tự động không cần phần mềm. Các bạn mở link youtube có video bạn muốn tải về, đưa chuột chỉ vào video sẽ hiện nên nút Tải xuống, nhấn vào đó video sẽ tự động tải về máy bạn.

huong-dan-download-video-tren-youtube-khi-khong-bat-link-3.png

Ứng dụng này của Cốc Cốc còn cho phép bạn chọn chất lượng video cao hay thấp (tùy theo độ phân giải).

Rất đơn giản và tiện lợi phải không nào? Các bạn hãy thử và trải nghiệm những thủ thuật này nhé.

Theo Muabanlaptophanoi.com
 

Anna Ly

New member
User ID
74646
Tham gia
9 Tháng mười hai 2014
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Đồng
0
5 bước cơ bản để chọn mua laptop cũ (P1)

Laptop đã trở thành một vật dụng thiết yếu của rất nhiều người trong cuộc sống hàng ngày.Tuy nhiên, việc sắm cho mình một chiếc laptop để phục vụ việc học tập, giải trí cũng như công việc không phải ai cũng làm được.Vì vậy, những chiếc laptop cũ đã trở thành mặt hàng tìm kiếm của nhiều người khi trong ví chỉ có vài triệu.

img_1519.jpg

Tuy nhiên, để mua được một chiếc laptop cũ không phải dễ dàng, đặc biệt với các bạn không rành về công nghệ. Muabanlaptophanoi.com sẽ chia sẻ với các bạn 5 bước cơ bản để chọn mua một chiếc laptop cũ.

Bước 1: Kiểm tra phần cứng bên ngoài

Người mua không thể đòi hỏi cao về “ngoại hình” của những chiếc laptop cũ đã qua sử dụng, bởi chúng sẽ không tránh khỏi những vết trầy xước. Những lỗi đó bạn có thể bỏ qua, tuy nhiên cần chú ý đặc biệt đến những điểm sau:

+ Kiểm tra chân cắm USB, VGA,… xem có bị lỏng lẻo không. Bạn có thể mang USB, cáp,… đi cắm thử.
+ Kiểm tra các vết gãy, nứt trên vỏ máy làm lộ các linh kiện bên trong.
+ Các con ốc dưới đáy laptop bị mất hay hoen rỉ.
+ Kiểm tra tem bảo hành của máy có bị bóc đi hay rách nát không.

Đặc biệt với những chiếc laptop được quảng cáo là nguyên “zin”, chưa qua sửa chữa, bạn phải kiểm tra kỹ các ốc vít, tem trên ốc còn nguyên vẹn không.

Tuy nhiên, cũng giống như điện thoại, ngoài việc kiểm tra phần cứng bên ngoài, cần phải kiểm tra phần mềm để đảm bảo chiếc laptop đó không phải là hàng “dựng”.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng bảo hành máy

Sẽ rất lý tưởng nếu bạn tìm mua được chiếc laptop cũ còn hạn bảo hành chính hãng. Đơn giản là bạn chỉ cần thẻ bảo hành đi kèm hay hóa đơn mua máy lần đầu. Không nên tin việc đăng ký bảo hành trực tuyến, nếu có bạn cần yêu cầu kiểm tra trực tiếp.

Nếu như chiếc laptop cũ đó không còn thời gian bảo hành và thông tin mua bán cụ thể, bạn cần phải yêu cầu người bán thời gian bảo hành tối thiểu 1 tuần sử dụng để xác thực chất lượng máy và nên có cam kết bảo hành bằng văn bản rõ ràng với đầy đủ thông tin chứng thực từ phía người bán.

Bước 3: Kiểm tra tình trạng của bộ sạc và các cổng giao tiếp

Cổng USB sẽ được sử dụng thường xuyên nhất và cũng là bộ phận dễ gặp sự cố nhất. Vì vậy khi đi mua laptop cũ, bạn nhớ mang theo một chiếc USB để kiểm tra các cổng này có làm việc hay không. Cẩn thận hơn bạn nên lắc nhẹ USB khi cắm để xem chân cắm còn chắc chắn không.

5-buoc-co-ban-chon-mua-laptop-cu.jpg

Ngoài ra bạn nên mang theo một số thiết bị ngoại vi khác để điểm tra các cổng còn lại. Và cũng rất quan trọng, bạn nên cắm sạc để kiểm tra xem chiếc laptop này làm việc có ổn định không.

Bên cạnh đó, bạn cũng không cần quá quan trọng tình trạng làm việc của pin, vì mọi máy tính sau thời gian dài dùng máy, sẽ bị “chai” pin. Tuy nhiên nếu người bán cam kết là pin mới hay gần như mới bạn nên kiểm tra dung lượng và thời gian sạc của pin.

Trung tâm mua bán laptop cũ Hà Nội - Trung tâm Laptop 325 là trung tâm chuyên thực hiện dịch vụ thu mua laptop cũ, thu mua ipad cũ, thu mua macbook cũ, thu mua máy ảnh cũ, thu mua điện thoại cũ giá cao nhất tại Hà Nội. Trung tâm luôn hoạt động 24/24h với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhanh nhẹn và nhiệt tình. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn muốn thanh lý laptop, ipad, macbook, điện thoại hay máy ảnh cũ của bạn.

Hotline: 0969.44.00.90 hoặc 0903.44.00.90 ( Anh Quân)

Theo Muabanlaptophanoi.com
 

Anna Ly

New member
User ID
74646
Tham gia
9 Tháng mười hai 2014
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Đồng
0
5 bước cơ bản để chọn mua laptop cũ (P2)

Ở bài trước, Muabanlaptophanoi.com đã giới thiệu với các bạn 3 bước để chọn mua laptop cũ. Ở phần 2 này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 2 bước còn lại quan trọng nhất để kiểm tra được cơ bản chiếc laptop cũ mà bạn định mua.

Bước 4: Kiểm tra cấu hình máy

Nếu đã tìm hiểu kỹ và có đầy đủ thông tin về cấu hình máy, người mua nên in ra một bản để trực tiếp kiểm tra khi mua máy theo các phần sau:

+ Nhấn chuột phải vào biểu tượng My Computer trên màn hình rồi chọn Properties, sẽ hiện ra một bảng thông tin đầy đủ về hệ điều hành, vi xử lý CPU, RAM của máy.

+ Kiểm tra các phần mềm và linh kiện phần cứng bao gồm cả card Wi-fi hay Bluetooth bằng cách: nhấn chuột phải vào My Computer trên màn hình, chọn Manager > Device Manager. Qua mục này bạn sẽ có các thông tin chi tiết của laptop.

5-buoc-co-ban-chon-mua-laptop-cu-5.jpg

+ Kiểm tra đồ họa của máy: mở cửa sổ Windows (nút Start), nhập “Command Prompt” để hộp thoại Command Prompt.

5-buoc-co-ban-chon-mua-laptop-cu-3.jpg

Gõ lệnh “dxdiag” và nhấn Enter để xem thông tin đồ họa của máy ở mục Display.

5-buoc-co-ban-chon-mua-laptop-cu-4.jpg

Ngoài ra bạn có thể xem thông tin máy tại mục System, thông tin về âm thanh tại mục Sound.

5-buoc-co-ban-chon-mua-laptop-cu-2.jpg

Bước 5: Kiểm tra các điểm chết trên màn LCD (dead pixel)

Cũng giống như điện thoại, laptop cũng có những điểm chết. Có 2 loại điểm chết: dead/stuck pixel. Dead pixel – “điểm chết đen” là những điểm giữ nguyên màu đen trong mọi trường hợp. Stuck pixel – “điểm chết sáng” là những đốm sáng không mất đi cho tới khi tắt máy.

Bạn nên kiểm tra lỗi này bằng Pixel Tester – một phần mềm kiểm tra và phát hiện các điểm dead pixel và stuck pixel có trên màn hình laptop.

Nhưng có một cách đơn giản và thuận tiện hơn. Sau khi đã gỡ bỏ hết các biểu tượng trên màn hình làm việc, người mua chỉ cần cài đặt màn hình nền destop sang hết màu đen bằng cách: kích chuột phải vào màn hình desktop và chọn Personalize > Desktop Background.

5-buoc-co-ban-chon-mua-laptop-cu-1.png

Tại lựa chọn Picture location, kích chuột vào mũi tên ô bên cạnh và chọn Solid Colors. Tại tab màu phía dưới chọn màu đen và kích vào Save changes.

5-buoc-co-ban-chon-mua-laptop-cu-2.png

Toàn bộ màn hình desktop sẽ chuyển sang màu đen và bạn có thể phát hiện ra các điểm stuck pixel nếu có. Cũng tại Solid Colors, bạn chọn màu trắng sẽ phát hiện được các điểm dead pixel.

Trên đây là 5 bước cơ bản nhất giúp bạn có thể chọn mua laptop cũ một cách tốt nhất. Ngoài ra, hãy tìm mua laptop cũ từ bạn bè, người thân hoặc các cửa hàng laptop cũ uy tín để sở hữu được một chiếc laptop chất lượng.

Laptop 325 là một trong những cửa hàng mua bán, trao đổi laptop cũ uy tín. Bạn có thể tìm kiếm nhiều sản phẩm laptop cũ tại đây với chất lượng và giá cả phải chăng. Laptop 325 cam kết tuyệt đối về chất lượng của các sản phẩm của mình.

Theo Muabanlaptophanoi.com
 

elena_daring

New member
User ID
113745
Tham gia
20 Tháng ba 2016
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
cảm ơn bác đã chia sẻ thông tin đầy hữu ích này. e cũng đang tìm hiểu vấn đề này.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom