Những Nguyên Tắc Chống Lão Hóa Da

nhubim

New member
User ID
100125
Tham gia
14 Tháng chín 2015
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Các dấu hiệu lão hóa luôn là nỗi lo thường trực của chị em phụ nữ. Sự xuất hiện của các vết nhăn, vết nám, sạm da, đồi mồi là biểu hiện rõ ràng nhất của hiện tượng lão hóa ở phụ nữ. Vậy phải làm thế nào để xua tan nỗi lo lão hóa luôn là ám ảnh của chị em phụ nữ chúng mình?

Trước khi tính đến phương pháp chống lão hóa, phòng ngừa nếp nhăn thì chị em cần nhớ những nguyên tắc chống lão hóa da, hạn chế tốc độ già đi của cơ thể dưới đây:

1. Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp


http://2.bp.************/-KyuIWcxaw34/Vq8BhubgQsI/AAAAAAAABOg/OoznrVzIcCw/s640/vi%25C3%25AAn%2Bu%25E1%25BB%2591ng%2Bs%25E1%25BB%25AFa%2Bong%2Bch%25C3%25BAa%2B%25C3%25BAc.jpg
Bạn nên chống nắng cho da quanh năm

Ánh nắng mặt trời nếu chiếu thẳng lên da sẽ khiến cho da bạn dễ dàng bị cháy nắng, và nguy hiểm hơn có khả năng gây nguy cơ ung thư da.

Vì thế hãy sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF 30 hoặc cao hơn, bôi lên tất cả những phần da lộ ra trước ánh nắng khoảng 20 phút trước khi ra ngoài. Lưu ý, ngay cả những ngày trời âm u thì da bạn vẫn cần bảo vệ.

2. Uống đủ nước

Nước là thứ đầu tiên chị em cần nghĩ đến bởi nó cũng là 'phao cứu sinh' hàng đầu của da.

Uống nước đều đặn từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày. Mỗi ly cách nhau khoảng một tiếng để làn da luôn được căng mịn màng không bị khô do mất nước.

3. Ăn nhiều chất xơ, bổ sung vitamin

Rau xanh và hoa quả tươi chứa nhiều viatmin nuôi dưỡng da luôn trẻ đẹp từ bên trong, vì vậy nên tăng cường ăn rau và hoa quả. Chất xơ có trong rau xanh và trái cây giúp làm sạch, thải độc cơ thể, hạn chế tích tụ chất độc dưới da.

proxy


Rau quả cung cấp nhiều vitamin và chất xơ có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em.

4. Tránh đồ uống chứa cafein

Không uống các đồ uống có chứa cafein như cà phê, thức uống có ga, cồn và không hút thuốc lá.

5. Vận động cơ thể

Tập thể dục mỗi ngày ít nhất 30 phút với những bài tập đơn giản để cơ thể luôn căng tràn sức sống, khỏe mạnh, giảm bớt đi dấu hiệu của việc lão hóa.

Tập luyện cũng là cách để bạn rèn luyện sức chịu đựng cho tim, cơ bắp, hệ tiêu hóa và hệ xương, giảm tốc độ lão hóa.

6. Bảo vệ và chăm sóc da

Thường xuyên tẩy da chết, đắp mặt nạ, sử dụng các loại kem đặc trị, dưỡng ẩm tốt, nhẹ nhàng để bảo vệ da tốt hơn.

7. Giữ tinh thần thoải mái

Căng thẳng, stress là kẻ thù của nếp nhăn. Vì vậy, tránh căng thẳng, không làm việc với máy tính liên tục trong suốt nhiều giờ đồng hồ.

Tinh thần thoải mái là điều quan trọng giúp chị em luôn gìn giữ được nét xuân.

8. Tái tạo collagen

http://4.bp.************/-XOHUD1BSSuk/Vq8K-RB5_oI/AAAAAAAABO0/L3K5mm8wqwI/s640/12628434_1057700067608894_6041725275699616450_o.png

Bổ sung collagen thường xuyên cho cơ thể bằng viên nang, đồng thời bổ sung vào thực đơn ăn uống các loại thực phẩm giàu collagen hàng ngày bằng việc ăn các loại da, gân động vật như lợn, cừu, bò và cá da trơn…

Viên uống sữa ong chúa Úc của Careline là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe toàn diện, phòng tránh nhiều bệnh tật, giúp kéo dài tuổi thọ tế bào da và làm đẹp da, cho bạn sở hữu sức khỏe và sắc đẹp tràn trề của tuổi thanh xuân. Careline tự hào vì đây là sản phẩm sữa ong chúa nguyên chất từ thiên nhiên với độ tinh khiết cao, bao gồm protein, vitamin, khoáng chất, và hơn 20 loại acid amin thiết yếu cho hoạt động của cơ thể . CareLine Royal Jelly đậm hơn mật ong nhưng không có chứa đường rất tốt cho việc chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.
 

hatbibau

New member
User ID
156742
Tham gia
11 Tháng bảy 2018
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Nước là thứ đầu tiên chị em cần nghĩ đến bởi nó cũng là 'phao cứu sinh' hàng đầu của da.
 

Lybetyn

New member
User ID
124442
Tham gia
24 Tháng tám 2016
Bài viết
98
Điểm tương tác
3
Tuổi
41
Đồng
0
nước là phao cứu sinh của chị e mình đấy, ngoài ra chăm sóc nữa thì da sẽ ngày càng trẻ đẹp đây. e đây có thời gian chả hiểu sao chăm sóc thế mà lại xuất hiện nếp nhăn mới hay chứ, cũng may tìm mua được sp khoáng thần Mistmi. sp này đúng là vi diệu cho da các chị e ạ. e giờ chả bôi trét gì dùng mỗi sp này mà da lúc nào cũng đẹp, ai cũng khen rồi hỏi bí quyết.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom