Làm Đẹp Da Với Các Loại Thực Phẩm Phổ Biến

vivo666

New member
User ID
92813
Tham gia
9 Tháng bảy 2015
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Chúng ta đã tốn rất nhiều thời gian dành cho serum, kem dưỡng ẩm, lột da và mặt nạ, tất cả chỉ với hy vọng rằng da mặt của chúng ta sẽ được cải thiện và sự nỗ lực đó của chúng ta sẽ được đền đáp xứng đáng bằng việc xóa mờ các đốm nâu.

Nhưng những gì bạn đưa vào cơ thể bạn cũng quan trọng không kém những dưỡng chất mà bạn cung cấp cho làn da. Chúng tôi đã nhận được những chia sẻ quý báu của Tiến sĩ Dr. Joshua Zeichner - giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm của Bệnh viện Mt. Sinai về thực phẩm nên tránh và nên ăn để có một làn da đẹp. Những thực phẩm này cung cấp những dưỡng chất cho cơ thể từ trong ra ngoài thúc đẩy sự tăng trưởng khỏe mạnh của lớp biểu bì. Giúp bạn sống khỏe mạnh hơn, ít lo âu căng thẳng hơn.



trai%20cay%20va%20lan%20da%20dep.jpg

Các loại thực phẩm này nên ăn thường xuyên
sẽ giúp chống lão hóa, cho làn da trắng sáng, căng mịn​

Các loại thực phẩm nên ăn thường xuyên:
Cá hồi: cá hồi là nguồn dinh dưỡng giàu các acids béo Omega3, có vai trò quan trọng trong việc giúp cho các tế bào da được khỏe mạnh, Zeichner nói. Ngoài ra, Omega 3 có trong cá hồi giúp phòng ngừa bệnh thoái hóa khớp rất hiệu quả.
Cá ngừ: Bạn đã bao giờ nghe về Selen? Nó chính là 1 khoáng chất thúc đẩy sự đàn hồi của da tức là làm cho da đàn hồi tốt hơn và cá ngừ chứa rất nhiều khoáng chất này.
Sữa chua: Để có một bữa ăn nhẹ trong thời gian tới bạn hãy sử dụng sữa chua- Zeichner nói rằng thực phẩm này cung cấp cho cơ thể đầy đủ dưỡng chất để ngăn ngừa và làm giảm viêm da. Nó là nguồn thực phẩm dồi dào Vitamine A, làm cho tế bào khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa nếp nhăn và trị mụn hiệu quả.
Quả bơ: Loại trái cây này chứa lượng chất béo không bão hòa đơn được cơ thể sử dụng trong việc giữ cho da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh – Zeichner cho biết.
Trà xanh: hãy thưởng thức 1 ly trà xanh vì chúng có chứa rất nhiều chất chống oxi hóa giúp da bạn ngăn ngừa lão hóa đồng thời bảo vệ da bạn dưới những tác động của tia cực tím.
Cà chua: Lycopene có trong quả cà chua là chất chống oxi hóa mạnh, chất này giúp cho quả cà chua có màu đỏ rất đẹp mắt. Nghiên cứu cho thấy rằng Carotenoid có trong cà chua bảo vệ cho da không bị cháy nắng, lão hóa do những tác động của ánh nắng mặt trời.
Quả Việt quất: Quả việt quất là nguồn dồi dào resveratrol – một chất chống oxi hóa mạnh mẽ cho hệ tim mạch khỏe mạnh và thúc đẩy cho làn da khỏe mạnh. Nó chống lại các gốc tự do, bảo vệ da dưới tác động của tia UV , duy trì độ ẩm và lượng collagen cho làn da.

Các loại thực phẩm nên hạn chế đến mức tối thiểu

thuc-pham-lam-dep-da-1.jpg

Ăn nhiều tinh bột, đường, chất béo có thể gây mụn trứng cá,
da sần sùi, thiếu độ ẩm, collagen bị phá hủy gây da chùn, nhão

Những thực phẩm chứa nhiều đường và tinh bột: Khi nói đến các thực phẩm có tác động tiêu cực đối với làn da, Zeichner đã trích dẫn các thực phẩm giàu đường và tinh bột ngay trên đầu danh sách. “Những loại thực phẩm này có liên quan đến mụn trứng cá” Ông cảnh báo “Thêm vào đó, sự gia tăng lượng đường trong máu sẽ dẫn đến phá hủy nhanh chóng lượng Collagen. Điều này sẽ xảy ra khi các phân tử đường sẽ gắn vào các phân tử collagen, làm cho các phân tử collagen bị xơ cứng lại , mất đi độ đàn hồi và xuất hiện các nếp nhăn


 

shift10

New member
User ID
87938
Tham gia
28 Tháng năm 2015
Bài viết
122
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Quả Việt quất chẳng thấy ở siêu thị bán j cả :D
 

vivo666

New member
User ID
92813
Tham gia
9 Tháng bảy 2015
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
bạn ở tphcm hay la ha nội
 

hươnghoa

New member
User ID
89288
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
130
Điểm tương tác
0
Tuổi
45
Đồng
0
Ca hồi thì ngon nhất quả đất rồi :D :D :D :D
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom