Bệnh Xuất Tinh Sớm, Nguyên Nhân Hậu Quả Và Cách Chữa Trị

danamkhoa

New member
User ID
105549
Tham gia
5 Tháng mười một 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Xuất tinh sớm là một trong những chứng bệnh liên quan đến vai trò sinh lý-tình dục của nam giới. căn bệnh này là nỗi e ngại của hoàn toàn quý ông vì nó anh hưởng trực tiếp đến đời sống “chăn gối” của họ và nhân tình.

Xem thêm:Xuat tinh som la gi

xu%E1%BA%A5t%20tinh%20s%E1%BB%9Bm%20%E1%BB%9F%20nam%20gi%E1%BB%9Bi.jpg

Triệu chứng nhanh xuất tinh được hiểu là quý ông đạt được lên đỉnh nhanh chóng (mà xuất tinh là triệu chứng của lên đỉnh nam) khi mới vừa chính thức quan hệ “chăn gối”, họ dễ bị kích thích mạnh và không kiểm soát được cảm xúc tình dục của bản thân. đa phần phái mạnh bị xuất tinh nhanh sẽ rất khó mang lại cảm xúc cực khoái cho người tình, bởi họ sẽ xuất tinh trước thời điểm bạn tình “lên đỉnh” ( theo tính toán của nhiều cuộc thống kê để đạt được khoái cảm trung bình phụ nữ cần phải quan hệ tình dục được khoảng 8 phút).

khái niệm “sớm” ở đây khá trừu tượng nên các chuyên gia tình dục đã đưa ra một số biểu hiện để nam giới biết được hiện tượng nhanh xuất tinh như sau:

căn cứ thời gian “yêu” : Tính từ thời điểm chính thức giao hợp đến khi xuất tinh không quá 2 phút là một biểu hiện rõ rệt nhất của biểu hiện nhanh xuất tinh.

dựa vào mức độ ra-vào : Ngoài dựa thời gian quan hệ đàn ông có lẽ dựa vào vào số nhịp ra- vào âm hộ của dương vật để đánh giá về sức khỏe tình dục của mình. Theo đó nếu đàn ông xuất tinh khi mới chỉ chính thức ra vào vùng kín dưới 20 nhịp là bị xuất tinh sớm.

Bài tin tức nên đọc: Cach lam dai duong vat

dựa theo cảm thấy của bạn gái : phái mạnh xuất tinh khi nữ nhi chưa cảm nhận được sự cực khoái có nghĩa là họ đã xuất tinh sớm. nhưng hiện thực có rất nhiều trường hợp quý ông có thời gian quan hệ tương đối lâu tuy nhiên vẫn không mang lại sự thỏa mãn cho tình nhân bởi điều này còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như công nghệ, tình cảm 2 người dành cho nhau.

thật sự hầu hết phái mạnh đều có tối thiểu một số lần trong đời rơi vào tình hình nhanh xuất tinh. yếu tố có lẽ do tinh thần hồi hộp, căng thẳng (đối với các nam người trẻ lần đầu quan hệ), ức chế thần kinh, đuối sức (do bị stress), sinh hoạt không điều độ, tự sướng, quan hệ tình dục quá nhiều hoặc các chứng bệnh nam khoa gây ra… tuy nhiên theo chuyên gia tình dục chỉ khi nào biểu hiện nhanh xuất tinh xảy ra từ 50% số lần giao hợp trở lên thì đây mới là chứng bệnh nhanh xuất tinh.

Theo nghiên cứu có khoảng 20% quý ông bị xuất tinh sớm thường xuyên. Điều nay có nghĩa là hiện tượng này rất phổ biến. xuất tinh sớm dễ khiến quý ông cảm thấy mặc cảm với đối tác. Về phía nữ nhi việc quan hệ tuy vậy không đạt được khoái cảm cũng khiến cho việc bị ức chế tâm sinh lý. Tóm lại chứng nhanh xuất tinh ảnh hưởng tương đối rất lớn đến đời sống chăn gối và hạnh phúc của các gia đình. vì vậy nếu rơi vào trạng thái này các phái mạnh hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế để thăm khám và được bác sỹ chuyên khoa chia sẻ phương pháp khắc phục nhanh chóng, chất lượng nhất.

Nếu còn điều gì không hiểu các bạn có lẽ đến trực tiếp cơ sở y tế đa khoa Thái Hà - số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc nối máy vào số điện thoại 01665 115 116-01665 116 117 chúng tôi rất bằng lòng được chia sẻ cho các bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom