Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà Với Trà Xanh Matcha Onelife

thutrangtran

New member
User ID
109529
Tham gia
13 Tháng một 2016
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Matcha không chỉ ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa, làm đẹp da mà còn có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.
Một nghiên cứu cho thấy, một chén trà Matcha tương đương 137 chén trà xanh thông thường về khả năng chống lão hoá và tương đương 10 cốc trà thông thường về mức độ dinh dưỡng.
Với số lượng chất chống oxy hóa nhiều như vậy, trà matcha có thể là một thực phẩm mới giúp kiềm chế cân nặng, vì nó có những lợi ích sau:

Tập trung giảm trọng lượng: EGCG đã được nhiều nghiên cứu chứng minh là có thể thúc đẩy chuyển hóa năng lượng, có thể giúp ngăn chặn sự tăng trưởng các tế bào mỡ mới. Dù những nghiên cứu còn cần xác định hiệu quả trên người, uống trà matcha thay cho nước ngọt có thể giúp bạn cắt giảm calo nạp vào, và một chế độ uống dựa trên matcha cũng có thể giúp giảm cân.

Chống bệnh tật
: Nồng độ đậm đặc của các chất chống oxy hóa trong matcha khó có thực phẩm nào đánh bại được, đặc biệt chất catechins trong trà xanh đã được chứng minh là có thể ngăn chặn ung thư cũng như tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ bị cúm.

Thanh lọc cơ thể hàng ngày: Matcha giúp giữ cơ thể bạn hoạt động trong hình dạng tốt nhất. Một nghiên cứu với chuột bị tiểu đường type-2 cho thấy, dùng matcha hàng ngày cung cấp hiệu quả bảo vệ hệ thống gan và thận. Nghiên cứu khác thấy rằng những người uống trà xanh giảm 33% nguy cơ bị bệnh tiểu đường type-2 vì nó giúp giảm nồng độ đường trong máu.

Cung cấp năng lượng: Matcha có lượng caffeine thấp hơn espresso, nhưng hình thức dinh dưỡng của nó cho bạn nhiều năng lượng hơn. Vì lá trà dùng làm matcha được bảo vệ khỏi ánh nắng trước khi thu hoạch và nấu lên, lá vẫn còn giữ nhiều chất chlorophyll tự nhiên (nên matcha còn rất xanh), một chất được chứng minh là giúp tăng cường năng lượng. Hơn nữa, trà xanh là nguồn tuyệt vời axit amin L-theanine giúp bạn tỉnh táo và tinh nhạy mà không cần phải có chất caffeine.

Uống mỗi ngày 3-4 ly trà xanh matcha sau bữa ăn sẽ giúp phân giải chất béo, bài tiết các chất cặn bã ra ngoài cơ thể, giúp nhuận tràng và mát gan. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp trà xanh matcha với nước chanh và vài giọt mật ong sẽ tạo hương vị thơm ngon hơn nhé

Matcha OneLife đang được bán tại hệ thống siêu thị Maximark hoặc bạn có thể đặt hàng qua
Hotline: 090 258 1179 để được tư vấn và giao hàng tận nơi nhé
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom