Tái Tạo Đầu Mũi Do Sứt Môi, Hở Hàm Ếch

danglanh06

New member
User ID
107033
Tham gia
24 Tháng mười một 2015
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Sứt môi hở hàm ếch là dị dạng khuôn mặt bẩm sinh phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Những người rơi vào tình cảnh này thường rất tự ti và hạn chế giao tiếp. Vậy làm thế nào để tái tạo đầu mũi do sứt môi hở hàm ếch hiệu quả?
Tật sứt môi hở hàm ếch ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động giao tiếp cũng như thẩm mỹ gương mặt, khiến người bệnh vô cùng thiếu tự tin. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến khiếm khuyết này nhé!


Kiến thức khoa học về tật sứt môi hở hàm ếch?

phau-thuat-tai-tao-mui-do-sut-moi-ho-ham-ech-3.jpg

Chúng ta đã nghe nhắc đến tật sứt môi hở hàm ếch rất nhiều trên các phương tiện truyền thông cũng như ngoài thực tế. Thế nhưng, bạn đã thực sự hiểu rõ bản chất của dị tật này?


Thông tin Y khoa từ Viện Phẫu Thuật Đầu – Cổ – Tai – Họng Hoa Kỳ cho hay: Sứt môi hở hàm ếch là dị tật bẩm sinh với những biểu hiện như:

·Trường hợp sứt môi xảy ra khi phần môi trên không dính liền với nhau

·Trường hợp hở hàm ếch xảy ra khi vòm miệngkhông đóng kín một cách bình thường, gây ra một lỗ trống lớn trên miệng.

phau-thuat-tai-tao-mui-do-sut-moi-ho-ham-ech-1.gif

Khi bị sứt môi hở hàm ếch, không chỉ phần vòm miệng bị phá hủy mà ngay cả phần đầu mũi cũng bị biến dạng. Vì vậy, phẫu thuật tái tạo đầu mũi do sứt môi hở hàm ếch là rất quan trọng.

Ngoài lý do di truyền từ bố hoặc mẹ, thì các yếu tố môi trường tác động đến thai nhi như khói thuốc, rượu, thuốc trị bệnh, thiếu dinh dưỡng hay nhiễm virus cũng là nguyên nhân dẫn đến tật sứt môi hở hàm ếch .

Sứt môi hở hàm ếch ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và sức khỏe của người bị tật. Nó không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, mà còn khiến sức khỏe suy yếu, sinh ra các bệnh lý như:

·Khó phát âm, nói ngọng, chậm nói

·Viêm tai giữa, viêm tai tiết dịch và có thể bị câm điếc nếu không chữa trị kịp thời

·Thiếu răng, răng mọc lệch dẫn đến khó ăn khó nuốt

Tại Việt Nam, theo khảo sát của Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP Hồ Chí Minh: Trong khoảng 800 trẻ sinh ra thì có 1 em mắc tật này. Vậy, phương pháp nào có thể khắc phục triệt để dị tật quái ác này, mang lại dáng mũi và nụ cười hoàn chỉnh cho những người thiếu may mắn?

Phương pháp tái tạo đầu mũi do sứt môi hở hàm ếch
sut-moi.jpg


Theo Chuyên gia thẩm mỹ – Trung tâm Phẫu thuậtThẩm mỹ Hàn Quốc 3D: Tái tạo đầu mũi do tật sứt môi hở hàm ếch hoàn toàn có thể khắc phục được bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Tùy vào tình trạng của từng trường hợp cụ thể, Bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp điều trị hiệu quả như sau:

·Phẫu thuật loại bỏ khe hở môi kết hợp phẫu thuật thu hẹp nền mũi, dựng trụ mũi hoặc thon gọn cánh mũi

·Phẫu thuật chỉnh đường viền môi, tạo độ lõm ở nhân trung để loại bỏ hiện tượng môi đỏ bất thường kết hợp phẫu thuật tái tạo đầu mũi

·Chỉnh sửa cánh mũi, nền mũi hay đầu mũi,…kết hợp với phẫu thuật nâng sống mũi bằng sụn tự thân (nhân tạo) hoặc chỉnh hình xương hàm trên,…

·

·Trong phẫu thuật tái tại đầu mũi do sứt môi hoặc hở hàm ếch, Bác sĩ phải tiến hành chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi từ sụn vách ngăn, sụn trụ mũi, sụn cánh mũi đến hệ thống mô mềm như đầu mũi và cánh mũi. Đây là một phẫu thuật khó, nên yêu cầu Bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm mới có thể thực hiện được.

·Tóm lại, để đưa ra phương pháp tái tạo đầu mũi do sứt môi hở hàm ếch phù hợp cần xác định được tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân. Vì vậy, tốt nhất các bạn hãy trực tiếp đến gặp Bác sĩ thẩm mỹ để được tư vấn kĩ lưỡng hơn nhé!

·Hiệu quả phẫu thuật tái tạo đầu mũi do sứt môi hở hàm ếch
·Tật sứt môi hở hàm ếch không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống mà còn làm biến dạng kết cấu khuôn mặt của người bệnh, từ chiếc môi khuyết thiếu lộ hàm răng đến chiếc mũi hếch rộng. Nếu như trước đây, nhiều người phải chấp nhận sống cùng dị tật này, thì ngày nay điều đó đã không còn nữa.

·Với kỹ thuật chỉnh sửa mũi hiện đại, áp dụng tiến bộ công nghệ của những nền thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất thế giới, Bác sĩ sẽ giúp bạn phẫu thuật tái tạo đầu mũi do sứt môi hở hàm ếch hiệu quả. Thật tuyệt vời phải không nào?

·Bạn gần như không nhận ra mình từng bị dị tật sứt môi hở hàm ếch! Bởi phương pháp phẫu thuật tái tạo đầu mũi do sứt môi hở hàm ếch không chỉ chỉnh sửa được dáng mũi mà còn hàn gắn được bờ môi trở nên hoàn hảo và cân xứng với khuôn mặt.

·Phẫu thuật tái tạo mũi do sứt môi hở hàm ếch là sự kết hợp tuyệt vời của công nghệ thẩm mỹ và phương pháp điều trị dị tật, mang lại dáng mũi và nụ cười hoàn hảo nhất!



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D

536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5

Hotline: 09 8136 3838

Điện thoại: 08 6659 0246


Nguồn: Tái tạo đầu mũi do sứt môi, hở hàm ếch



 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom