Bật Mí 3 Cách Làm Kem Tẩy Lông An Toàn Và Hiệu Quả

trietlongantoan210

New member
User ID
109630
Tham gia
15 Tháng một 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Cùng tác giả
Một số bạn có tuyến lông phát triển khiến vùng da mặt cũng mọc khá nhiều lông và hơi sẫm màu so với màu lông mặt thông thường (lông mặt thường là lông tơ). Tuy nhiên, các bạn nữ cùng đừng lo lắng nhé, hãy học nhanh cách làm 3 loại kem tẩy lông mặt từ tự nhiên siêu hiệu quả sau đây để sớm loại bỏ những sợi viôlông đáng ghét ra khỏi gương mặt của mình.

Cách này vừa an toàn lại không gây kích ứng cho làn da mặt vốn đã nhạy cảm của mình bạn nhé!

  1. Chế kem tẩy lông mặt bằng chanh và mật ong
tri-nam-da-bang-sua-ong-chua-002-300x200.jpg


- Trộn 1 muỗng canh nước cốt chanh hòa vào 4 muỗng canh mật ong.

- Áp dụng thoa hỗn hợp trên theo hướng của sự phát triển vi ô lông và chà mặt nạ này đi sau 15 phút khi chúng đã khô trên da. Đây là một trong những biện pháp khắc phục loại bỏ vi lông mặt tiền tại nhà một cách tự nhiên và phổ biến nhất.

  1. Công thức làm kem tẩy lông mặt bằng lòng trắng trứng
cach-triet-long-nach-an-toan-va-hieu-qua-bang-long-trang-trung-3.jpg


Nguyên liệu chuẩn bị: lòng trắng trứng + đường + bột ngô

Cách làm:

- Trộn đều hỗn hợp gồm 1 lòng trắng trứng, 1 thìa cà phê đường, 1 ít bột ngô và thoa chúng trên mặt khoảng 15 phút.

- Dùng khăn mềm lau hỗn hợp đã khô đó đi và những sợi lông mặt xấu xí sẽ cũng bay đi theo. Đây là một phương pháp điều trị tự nhiên có hiệu quả tối ưu giúp loại bỏ những sợi lông trên khuôn mặt.

Nên thực hiện kem tẩy lông mặt này từ 3 – 4 lần/tuần

  1. Tự chế kem tẩy lông mặt bằng đường và chanh
cac-cach-tay-long-bang-chanh2.jpg


Bạn có thể vắt 1/2 quả chanh và thêm một tách mật đường và 1/4 chén mật ong. Đun nóng hỗn hợp này cho đến khi nó trở nên dày, mịn màng và có màu nâu.

Ngoài ra, bạn có thể làm nóng hỗn hợp này bằng cách để chúng trong lò vi sóng hoặc đun sôi chúng trong một chiếc chảo dày với lửa nhỏ cho đến khi bạn nhận được mùi thơm và hãy để nguội chúng trong 15 phút. Tiếp theo, thoa hỗn hợp trên da mặt của bạn theo hướng sự phát triển của lông. Sau 10-15 phút, sử dụng một chiếc khăn sạch da bạn là xong.

Để loại bỏ lông trên khuôn mặt, ngoài áp dụng các loại kem tẩy lông mặt tự chế trên, còn một cách loại bỏ vùng lông trên khuôn mặt bạn một cách nhanh chóng mà mất ít thời gian đó là cách tẩy lông mặt vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser HR 808nm, công nghệ tiên tiến này hiện đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viễn Quốc tế Monalisa, nhiều khách hàng đã rất hài lòng sau khi trị liệu bằng phương pháp này. Bạn cũng có thể tham khảo hoặc để biết thêm thông tin về công nghệ này vui lòng liên hệ 0963 198 198.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom