Bệnh Sùi Mào Gà Ăn Gì Tốt Cho Sức Khỏe

bsdoan

New member
User ID
110157
Tham gia
23 Tháng một 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Sùi mào gà trở nên vô cùng nguy hiểm bởi tới ngày ngay vẫn chưa có một loại thuốc nào có thể chữa trị dứt điểm và khiến cho người bệnh có nguy cơ tái phát rất cao. Những biến chứng của sùi mào gà ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và quá trình sinh sản ở cả nam và nữ. Đặc biệt, ở một số trường hợp (nhiễm HPV typ 16, 18), nó còn có nguy cơ trở thành ác tính và là nguyên nhân dẫn tới ung thư co tu cung và ung thư d. vật.
virus-HPV.jpg
Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Mayo xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Đối với bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà, bên cạnh việc dieu tri benh sui mao ga theo phác đồ của bác sĩ thì chế độ ăn uống cũng cần được chú ý.
NGƯỜI MẮC BỆNH SÙI MÀO GÀ NÊN ĂN NHỮNG THỰC PHẨM SAU:

- Cà chua: Chứa nhiều vitamin, đặc biệt là lượng vitamin màu đỏ, có thể chống lại khả năng biến dị của tế bào, đồng thời có thể phóng tránh bệnh tim.
- Sắn: Có chứa hàm lượng vitamin B1, C, kali nhiều giúp điều tiết và tăng thể lực cho cơ thể. Mặt khác, củ sắn còn có tác dụng giảm ho, hạ hỏa, phòng tránh dị ứng cho trẻ em, …
- Rau chân vịt: Tăng sức đề kháng và phòng tránh bệnh thiếu máu, tốt cho người mắc bệnh sùi mào gà.
- Các loại sữa: Sữa là thực phẩm có chứa nhiều lactic acid, có thể duy trì độ thăng bằng liên kết của các tế bào trong dạ dày, đồng thời sữa còn có thể giúp giảm cholesterol trong máu, tăng cường hệ thống miễn dịch, chống tế bào ung thư.
- Sữa ong chúa hoặc mật ong: Giúp nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, có thể điều tiết nội tiết tố cho cơ thể, mặt khác còn có khả năng chống ung thư. Người bệnh nên kiên trì sử dụng sữa ong chúa hoặc mật ong để nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.
http://3.bp.************/-X6ONkDElAYE/VqHb4FvS9II/AAAAAAAAArY/aP1o1KYDOP0/s400/m%25E1%25BA%25ADt%2Bong.jpg​
- Nấm hương: Có tác dụng lớn trong việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
- Tỏi: Hữu ích trong việc tăng cường sức miễn dịch cho cơ thể, bên cạnh đó tỏi còn làm tan biến viêm đường hô hấp, giảm tăng ( giảm) huyết áp, giảm lượng đường trong máu, chống ung thư, đặc biệt tỏi có tác dụng lớn với người mắc bệnh sùi mào gà.

Trong cuộc sống có nhiều nguyên nhân khác nhau làm cho cơ thể bị giảm sức miễn dịch, vì thế ăn uống cũng là điều quan trọng mà những người mắc bệnh sùi mào gà nên quan tâm. Muốn nâng cao sức miễn dịch phải uống nhiều nước, ăn nhiều loại thức ăn giúp nâng cao sức miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, cần ngủ đủ giấc, tập thể dục thể thao cũng là điều nên làm, giữ tinh thần vui vẻ thoải mái cũng rất quan trọng.
Ngoài ra, bệnh nhân điều trị bệnh sùi mào gà, sau khi diệt trừ vi rút gây bệnh nên bỏ thuốc lá, rượu. Bởi mỗi một điếu thuốc có thể lấy đi từ 3 đến 5 gram vitam C, mà vitamin C lại có tác dụng tăng sức miễn dịch cho cơ thể.

Các loại nguyên nhân khác nhau dẫn đến sức miễn dịch của cơ thể bị giảm, làm cho hệ điều hành của cơ thể bị rối loạn, cuối cùng làm mất sự cân bằng của hệ thống tế bào hoặc thiếu hụt một nguyên tố quan trọng của sự tuần hoàn gây tái phát bệnh sùi mào gà. Muốn nâng cao sức miễn dịch phải uống nhiều nước, ăn nhiều loại thức ăn giúp nâng cao sức miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, cần ngủ đủ giấc, tập thể dục thể thao cũng là điều nên làm, giữ tinh thần vui vẻ thoải mái cũng rất quan trọng.

Bạn có thể tham khảo những thực phẩm có lợi như đã nói ở trên để tăng cường chất dinh dưỡng cho cơ thể, mặt khác nên tránh các thực phẩm có hại, … nhằm đảm bảo cho việc chữa bệnh dứt điểm.
Trên đây là những giải đáp của bác sĩ Mayo chuyên Dieu tri benh xa hoi về vấn đề bị bệnh sùi mào gà nên ăn gì và kiêng gì? Mọi thắc mắc cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ qua hotline 08 3929 3929 hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Mayo tại địa chỉ số 35b 35c đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TPHCM.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom