Tác Dụng Trị Mụn Thâm Cực Kỳ Hiệu Quả Từ Tinh Nghệ Vàng

windy199x

New member
User ID
105991
Tham gia
10 Tháng mười một 2015
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Tại sao tinh nghệ vàng có khả năng trị mụn thâm hiệu quả?
Trong tinh nghệ vàng có một loại chất mang tên Curcumin. Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới thì curcumin chính là chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ đồng thời giúp bảo vệ và giải độc gan, thay tế bào gan bệnh bằng tế bào gan mới khỏe mạnh, hỗ trợ chức năng gan chống lại các độc tố và gốc tự do, chống viêm nhiễm, vi khuẩn… chính vì vậy nó có khả năng đánh bật mụn thâm cực kỳ hiệu quả, giúp chúng ta lấy lại sự cân bằng tự nhiên của làn da.
Dùng tinh bột nghệ và bột nghệ vàng loại nào tốt hơn?
- Bột nghệ vàng được sản xuất bằng cách rửa sạch nghệ sau đó xay nhuyễn, lọc qua màng lọc thích hợp và lấy nước cốt tiếp đó cho nước cốt vào dụng cụ để lắng cặn xuống. Sau một thời gian, dầu nghệ (hay còn gọi là nhựa nghệ) tách ra sẽ được sản phẩm bột nghệ vàng. Tuy nhiên bằng phương pháp thủ công như vậy chúng ta sẽ không thể tách lọc được hết dầu nghệ và các tạp chất khác.
- Tinh bột nghệ là một loại sản phẩm cao cấp đã được tách lọc bỏ hoàn toàn dầu nghệ và các tạp chất. Tinh bột nghệ sẽ có hàm lượng Curcumin rất cao, vì vậy khi chúng ta sử dụng tinh bột nghệ sẽ có tác dụng và hiệu quả hơn rất nhiều so với dùng bột nghệ thông thường. Ngoài ra khi sử dụng tinh nghệ sẽ tránh được trường hợp bị mẩn đỏ hay nóng rát trên da do dầu nghệ gây ra.
Phương pháp làm mặt nạ trị mụn thâm từ tinh nghệ:
Sử dụng 2 thìa cafe tinh nghệ vàng, trộn lẫn với 2 thìa cafe mật ong nguyên chất sau đó bạn đắp trực tiếp lên mặt để khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh, sử dụng 2 đến 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rất tốt.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom