Nơi Nào Thích Hợp Cho Cả Gia Đình Vui Chơi Trước Tết

Khánh Lê

New member
User ID
109975
Tham gia
21 Tháng một 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Chào cả nhà,

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là Tết đến rồi. Sau bao bộn bề lo toan cuộc sống quanh năm, Tết là thời điểm cả gia đình bố mẹ con cái có nhiều thời gian hơn dành cho nhau, đặc biệt là bố mẹ có thời gian chăm sóc chơi đùa với con cái hơn.

Suy luận từ chính gia đình Khanh, quanh năm bận rộn chẳng có thời gian chơi với con. May mắn qua lời giới thiệu của bạn thân, năm ngoái mình có đăng kí tham gia cùng cu tí một buổi học dã ngoại - vừa chơi vừa học của trung tâm Thủy Nhiên (fb: Thuy Nhien Children's House). Vì trẻ đang tuổi tìm hiểu thế giới xung quanh, mình nhận thấy đây là một dịp tốt để tham gia cùng con trải nghiệm điều gì đó mới lạ, xa rời khỏi 4 bức tường ở nhà và ở trường.

Qua buổi dã ngoại tại Củ Chi năm ngoái, cá nhân mình thấy đây là dịp rất tốt để bố mẹ vui chơi cùng con, cho con được hòa mình vào những trò chơi dân gian như gói bánh tết nè, nhóm lửa nấu ăn... những hoạt động này dẫn bị mai một khi cuộc sống của chúng ta chốn thành thị quá tất bật, thời smartphones và máy tính bảng thịnh hành chiếm hết không gian riêng của gia đình.

Một tin vui là năm nay Thủy Nhiên lại tổ chức thêm một buổi dã ngoại Tết cho gia đình ở nông trang Xanh - Củ Chi. Các mẹ và bố có thể tìm hiểu thêm thông tin qua facebook ở trên hen.

Chương trình tổ chức dịp cuối tuần 30/1 nên mình thấy thuận tiện.

Tết rồi, vui chơi gia đình để cả nhà hiểu nhau hơn, con cái cũng gần gũi vui chơi vs bố mẹ. Đó là điều mình nghĩ tuyệt nhất. Hãy để bé nhớ về tuổi thơ với những kỉ niệm vui chơi cùng bố mẹ, đặc biệt là dịp Tết này. Sẽ vui lắm đây ^^

Chúc cả nhà có những giờ phút vui vẻ bên nhau hihi.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom