Bổ Sung Kẽm Và Selen An Toàn Cho Trẻ

nguyet12

New member
User ID
90365
Tham gia
18 Tháng sáu 2015
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Cùng tác giả
Kẽm và selen là hai vi chất dinh dưỡng nắm giữ vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ, nếu thiếu hụt sẽ dẫn đến một số bệnh lý nguy hiểm. Tuy nhiên, làm thế nào để biết trẻ thiếu kẽm và selen và cách bổ sung

kẽm và selen an toàn cho trẻ thì không phải bố mẹ nào cũng biết.
Kẽm – Selen với sự phát triển của trẻ
Kẽm tham gia vào thành phần của trên 300 enzyme khác nhau, đồng thời đóng vai trò duy trì chức năng hoạt động của hàng loạt cơ quan trong cơ thể cũng như giúp kích thích tăng trưởng ở trẻ.

Các nghiên cứu cho thấy trẻ em thiếu kẽm dễ mắc các bệnh lý nguy hiểm như rối loạn chuyển hóa, suy giảm hệ miễn dịch, viêm da,… đặc biệt là suy dinh dưỡng kéo dài, bởi kẽm giúp cải thiện chức năng vị giác, giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho biết bổ sung kẽm giúp cải thiện chiều cao, tăng cân ở trẻ suy dinh dưỡng.

Selen là vi chất quan trọng cần thiết cho quá trình chuyển hóa iot, đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích đầu vào năng lượng và cần thiết cho sự tăng trưởng của cơ thể. Sự thiếu hụt vi chất này sẽ gây ra hiện tượng ức chế chức năng miễn dịch cũng như khả năng đề kháng chống nhiễm trùng. Vì thế, thiếu selen trẻ sẽ hay bị ốm vặt, bị viêm đường hô hấp trên hoặc một số rối loạn tim mạch,…

Dấu hiệu cho thấy bé thiếu kẽm và selen

Dấu hiệu đầu tiên dễ nhận biết của tình trạng thiếu kẽm và selen ở trẻ nhỏ là cảm giác ăn không ngon, biếng ăn ở trẻ. Trẻ sẽ có những rối loạn tiêu hóa, hấp thu kém dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng, chậm lớn.

Tình trạng thiếu Kẽm và Selen cũng dẫn đến hiện tượng suy giảm khả năng miễn dịch ở trẻ. Biểu hiện của việc này là trẻ dễ gặp các nhiễm trùng tái diễn ở đường hô hấp (viêm mũi họng, viêm phế quản), viêm da,…

Mách mẹ cách bổ sung kẽm và selen

Bố mẹ có thể bổ sung kẽm và selen cho trẻ thông qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày với các thực phẩm giàu kẽm như tôm đồng, ức gà, mầm đậu xanh,… và các thức ăn giàu selen như hải sản, sữa bò, ngũ cốc,….

Ngoài ra, để trẻ hấp thu đủ vi chất dinh dưỡng mẹ có thể chủ động bổ sung kẽm và selen bằng các sản phẩm bổ sung kẽm và selen khác nhau. Tuy nhiên, mẹ cũng cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm bổ sung kẽm và selen nên chú ý những điểm sau:

- Kẽm và Selen có nguồn gốc từ thực vật thường phù hợp với bé hơn so với dạng tổng hợp

- Kẽm và Selen hữu cơ an toàn cho trẻ và tăng khả năng hấp thu so với kẽm, selen vô cơ.

- Protect Kid – Bổ sung tối ưu Kẽm và Selen, cho con phát triển toàn diện.

Cốm Kanguru Protect Kid là sản phẩm chứa các vi chất quan trọng như kẽm, selen hữu cơ có nguồn gốc từ mầm đậu xanh và nấm men tự nhiên giúp khôi phục vị giác, tăng cảm nhận mùi vị, giúp trẻ ăn ngon miệng và tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Ưu điểm nổi bật:

- Vị thơm ngon, dễ uống.

- Được sản xuất theo công nghệ hiện đại

Kẽm hữu cơ từ mầm đậu xanh có giúp tăng khả năng hấp thu gấp nhiều lần so với kẽm thông thường, nhờ đó Cốm Kanguru Protect Kid mang lại hiệu quả nhanh chóng, cho trẻ cảm giác ngon miệng, thèm ăn tự nhiên. Đồng thời, kẽm và selen hữu cơ còn giúp hình thành “rào chắn” bảo vệ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho trẻ, đặc biệt phòng chống bệnh về đường hô hấp.

Với những ưu điểm, tính năng nổi bật, Cốm Protect kid đã nhận được sự tin dùng của khách hàng, hiện sản phẩm có bán ở các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM AMIGO VIỆT NAM

Số 18 Miếu Đầm, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: info@amigopharma.vn | Điện thoại: 1900 55 88 39

Website: amigopharma.vn và kanguru.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom