Dịch Vụ Lấy Tạo Mắt 2 Mí

thugiang93

New member
User ID
108430
Tham gia
24 Tháng mười hai 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Phương pháp này được thực hiện trọn gói tại thẩm mĩ viện. vậy thì đối với các thẩm mĩ viện uy tín, thực hiện bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền để có thể đảm bảo an toàn về chất lượng

Cắt mắt 2 mí theo công nghệ Hàn Quốc thực chất là kỹ thuật loại bỏ mỡ, cắt da thừa mí ắt và đồng thời tạo một đường nhỏ trên mí mắt để tạo ra mí mắt thứ 2 rõ ràng thông qua một đường trích nhỏ trên mí mắt.

Đồng thời phương pháp này cũng mang tới hiệu quả lâu dài và vĩnh viễn, không những vậy lấy mỡ mí mắt còn lấy đi những vùng da chùng mỡ thừa đem lại đôi mắt to tròn rõ hai mí cho người thực hiện. Vì vậy hiện nay lấy mỡ mí mắt trên luôn là sự quan tâm của nhiều người. Đôi mắt hai mí to tròn giúp cho bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Bạn có biết,cơ mí của cả nam và nữ có cấu tạo hoàn toàn giống nhau vì thế mà bấm mí mắt cho nam đều được thực hiện bình thường và có được kết quả đẹp hoàn hảo ngoài mong đợi. Phương pháp phẫu thuật mắt một mí thành hai mí là một tiểu phẫu nhỏ thực hiện nhẹ nhàng, gây tê trực tiếp vào vùng mắt nên không gây đau. Đặc biệt, vết rạch nằm sát bờ mi trên và khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ nên không lộ sẹo.

Ưu điểm khi cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện
  • Loại bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa mí mắt
  • Tạo mắt 2 mí rõ ràng, trẻ đẹp tự nhiên
  • An toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo
  • Phục hồi ngay sau 7 ngày
  • Kết quả duy trì lâu dài
1.-Toa-nha-benh-vien-tham-my.jpg



Cắt mắt 2 mí theo công nghệ Hàn Quốc thực chất là kỹ thuật loại bỏ mỡ, cắt da thừa mí ắt và đồng thời tạo một đường nhỏ trên mí mắt để tạo ra mí mắt thứ 2 rõ ràng thông qua một đường trích nhỏ trên mí mắt

Bạn hoàn toàn có thể trở lại làm việc sinh hoạt bình thường sau khi bấm mí xong không cần phải mất thời gian nghĩ dưỡng.

Do đó, cắt mí mắt được đông đảo tín đồ mê làm đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng. Bạn có thể thấy hình ảnh đẹp của các sao đã từng can thiệp cắt mí mắt như sao Park Min Young, Lee Dae Hee, Lee Min Hoo…của Hàn Quốc.


Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn biến ước mơ có được đôi mắt hai mí to tròn long lanh của mình thành hiện thực. Phương pháp bấm mí mắt cho nam theo công nghệ hàn quốc là một trong những tiểu phẫu được thực hiện một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn là 20 – 30 phút với chi phí 6 triệu đồng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom