Bí Quyết Để Có Làn Da Sạch Dầu, Se Khít Lỗ Chân Lông

kieuoanhdhtm

New member
User ID
54536
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
KHOÁNG SÉT BIOROSAN – MÓN QUÀ VÔ GIA TỪ MẸ THIÊN NHIÊN

Càng nghiên cứu sâu về Khoáng sét thiên nhiên, các nhà khoa học càng tìm ra được nhiều công dụng diệu kỳ của chúng trong điều trị, bảo vệ, chữa lành, thanh lọc cơ thể & làm đẹp. Hoạt tính của khoáng sét thiên nhiên còn tăng lên gấp nhiều lần nếu kết hợp với các loại thảo dược & tinh dầu tự nhiên khác.





THẦN DƯỢC TRỊ LIỆU VÔ GIÁ

Rất nhiều phương pháp trị liệu tiên tiến trên thế giới đã sử dụng khoáng sét để giảm đau hiệu quả, kích thích đề kháng cơ thể, tái tạo các mô tế bào, giảm các hội chứng viêm & phù nề, chữa lành vết thương vật lý, kháng khuẩn & khử trùng… với các liệu trình bệnh lý, Khoáng sét thiên nhiên được các nhà khoa học ví như thần dược thiên nhiên vô giá.

MỸ PHẨM KỲ DIỆU TỪ MẸ THIÊN NHIÊN

Giữa hàng nghìn các sản phẩm hóa mỹ phẩm, khoáng sét thiên nhiên vẫn hoàn toàn vượt trội với những công dụng tuyệt vời & bền lâu cho vẻ đẹp của bạn. Nổi bật với ưu thế thích hợp với mọi loại da, giàu nguyên tố vi lượng & khoáng chất, mặt nạ khoáng sét là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tái tạo & cân bằng các mô tế bào da, kích thích & làm tăng đề kháng tự nhiên, thanh lọc & tẩy sạch nhẹ nhàng làn da, giúp cho da mặt mịn màng tươi trẻ & rạng rỡ. Là mặt nạ trị mụn hiệu quả. Hút sạch bã dầu trên da, làm sạch và sáng da, giúp bạn tự tin với làn da đẹp

KHOÁNG SÉT BIOROSAN – TINH TÚY NGÀN NĂM TỪ NƯỚC PHÁP

TINH TÚY NGÀN NĂM

Từ dãy đá trầm tích hàng nghìn năm dưới chân những ngọn núi lửa miền Nam nước Pháp, khoáng sét Biorosan đã được tình cờ tìm ra. Điều kỳ diệu là khi phân tích những tảng khoáng sét tự nhiên ấy, các nhà khoa học đã tìm ra rất nhiều nguyên tố vi lượng quý giá đã được tích tụ & hình thành từ nhiều kỷ nguyên trước.

TINH KHIẾT SỐ 1 NƯỚC PHÁP

Khoáng sét càng tinh khiết sẽ càng có hoạt tính trị liệu cao hơn. Những phân tích khoáng vật tại phòng thí nghiệm uy tín hàng đầu nước Pháp chứng minh Khoáng sét Biorosan cực kỳ tinh khiết , và là Khoáng sét thiên nhiên có độ tinh khiết nhất được tìm thấy tại Pháp.

100% THIÊN NHIÊN

từ khi được khai thác tại các mỏ khoáng tự nhiên cho đến khi tới tay người tiêu dùng, Khoáng sét Biorosan không hề bị xử lý bởi bất kỳ một hóa chất, chất phụ gia, chất tạo mùi, màu nhân tạo… nào. Cấu tạo thành phần độc đáo của khoáng sét Biorosan được hoàn toàn giữ nguyên với hỗ hợp 3 khoáng chất: illit, montmorillonit & kaolin, hoàn toàn không chứa Thạch Anh & Silic tự do.

AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Khoáng sét Biorosan không chứa Thạch Anh, Silic tự do, không hề thử nghiệm trên động vật.
Toàn bộ quy trình khai thác & chế biến được giám sát chặt chẽ, vượt qua hàng loạt các kiểm định nghiêm ngặt để được chứng nhận là mỹ phẩm 100% thiên nhiên.

KHOÁNG SÉT BIOROSAN – TẤT CẢ VÌ SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP BỀN LÂU CỦA BẠN

Các bộ phận chất lượng – an toàn – môi trường của BIOROSAN giám sát chặt chẽ về hoạt động và dụng cụ sản xuất, chú ý triệt để tới chất lượng sản phẩm.
Các mỏ bùn khoáng được kiểm tra 01 năm 02 lần bởi cơ quan có thẩm quyền DREAL của Pháp (tổng cục môi trường và không gian nhà ở Pháp)
Nhà máy sản xuất ngay cạnh mỏ khoáng sét giúp hạn chế lượng khí thải carbon.
Khoáng sét được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình chế biến.

Hộp khoáng sét khô 300gr giá 420.000đ
Tuýp khoáng sét tươi 400gr giá 520.000đ
 

kieuoanhdhtm

New member
User ID
54536
Tham gia
19 Tháng năm 2014
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Mặt nạ khoáng sét Biorosan có công dụng hút sạch sâu bã dầu trên da, làm sạch và sáng da, se khít lỗ chân lông và hỗ trợ điều trị mụn bạn nhé. Rất nhiều chị em đã dùng thử và review rất hiệu quả ạ :)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom