Khám Phụ Khoa Có Bị Mất Trinh Hay Không?

Bluesky

New member
User ID
24843
Tham gia
8 Tháng tám 2013
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Theo ước tính của Tổ chức Y Tế Thế Giới, 80% trường hợp chị em phụ nữ bị mắc một số bệnh phụ khoa nào đó. Trong đó, tỉ lệ viêm nhiễm phụ khoa chiếm cao nhất (70 – 75%). Bởi vậy, khám phụ khoa là điều hết sức quan trọng trong việc phòng tránh, phát hiện và điều trị sớm bệnh. Tuy nhiên, trên thực tế, tỉ lệ phụ nữ Việt Nam đi thăm khám phụ khoa định kỳ chiếm rất thấp. Đây cũng là một vấn đề đáng lo ngại hiện nay.

ty-le-kham-phu-khoa-ngay-cang-tang.jpg

Tỷ lệ nữ giới mắc viêm phụ khoa ngày càng tăng

Hầu hết chị em không khám phụ khoa là bởi vì lười và ngại. Ai cũng chủ quan rằng mình rất khỏe, chẳng có dấu hiệu bệnh tật thìkhám phụ khoa làm gì ? Chỉ khi có bệnh xảy ra, không chịu đựng được chị em mới lo lắng và nghĩ đến việc đi khám. Nhiều trường hợp, phòng khám phụ khoa do bác sĩ nam chủ trì khiến nhiều chị em ngần ngại “bỏ của chạy lấy người”. Một số trường hợp khác, chị em ngại mọi người biết nên tự ra hiệu thuốc hỏi kinh nghiệm của những người bán hàng và mua thuốc về uống, tự điều trị. Chính vì những lý do này, khiến bệnh tình ngày càng nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, cuộc sống và khả năng sinh sản.

Bởi vậy, chị em nên nâng cao ý thức, trách nhiệm hơn trong việc chủ động đi thăm khám phụ khoa định kỳ, nếu không có điều kiện thì đi khám 1 năm/lần.


Vậy đi khám phụ khoa có bị mất trinh không?

Việc khám phụ khoa mất trinh quan niệm sai lầm của nhiều bạn trẻ. Bác sĩ chuyên khoa đã khẳng định rằng việc thăm khám phụ khoa hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng tới màng trinh của con gái
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom