Các Cách Điều Trị Tàn Nhang Bằng Mật Ong Tự Nhiên Trên Mặt Siêu Hiệu Quả

namkhoakt

New member
User ID
60570
Tham gia
3 Tháng bảy 2014
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Địa chỉ
hà nội
Website
bottamnhanhung.vn
Đồng
0
Phương pháp đẩy lùi tàn nhang từ mật ong nguyên nhất

mat-ong.jpg


Mật ong thường chứa những dưỡng chất có tác dụng làm sạch sâu, cũng như ngấm vào da, giúp hồi sinh làn da khỏe đẹp từ bên trong, làm cho mờ vết nám tàn nhang. Thực hiện cách điều trị tàn nhang từ mật ong tự nhiên thường xuyên để với kết quả hiệu quả nhất. Tóm lại: Bạn cần lau sạch da trước khi sử dụng loại mặt nạ này.

phương pháp thực hiện: Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần sử dụng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất bôi đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng bị tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

>>> Tìm hiểu: chữa tàn nhang bằng mật ong

Cách chữa tàn nhang bằng mật ong tự nhiên và chanh

cach-tri-tan-nhang-bang-chanh.jpg


Kinh nghiệm chữa tàn nhang bằng mật ong tự nhiên và chanh

Chanh là 1 trong các nguyên liệu tự nhiên thường xuyên được chị em phụ nữ sử dụng rộng rãi trong việc trị tàn nhang. Nguyên nhân là trong chanh có axit nhẹ, có tính chất tẩy trắng da tự nhiên, chúng có thể khiến mờ vết tàn nhang. Bí quyết trị tàn nhang bằng mật ong kết hợp với chanh làm cho da mềm mại, giữ lại độ ẩm cho da.

Chú ý sau khi dùng mặt nạ với chanh, cần bảo vệ da dưới ánh nắng cẩn thận để không bị bắt nắng.

Phương pháp thực hiện: Bạn cho 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cộng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều mặt nạ lên da, massage kỹ ở vùng có vết tàn nhang. 20 phút sau thì rửa lại bằng nước mát. Chỉ nên đắp mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần nhưng đều đặn để được tác dụng tốt nhất.

>>> Trị tàn nhang

Phương pháptrị tàn nhang bằng mật ong và bơ

images.jpg


Chữa tàn nhang bằng mật ong + bơ sẽ làm tăng đôi hiệu quả

Quả bơ chứa rất nhiền hàm lượng protein và lutein cao, được dùng như một phương thuốc trẻ hóa da kết hợp với mật ong để trị tàn nhang hiệu quả. bí quyết chữa tàn nhang bằng mật ong và bơ được rộng rãi chị em áp dụng.

Cách thực hiện: Bạn xay nhuyễn bơ ra sau ấy trộn mật ong và 1 lòng trắng trứng gà và thoa hỗn hợp này cần mặt khoảng chừng 30 phút sau đó rửa sạch. Nếu bạn đắp mặt nạ này thường xuyên duy trì đều đặn bạn sẽ thành công trong công cuộc trị tàn nhang.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách trị nám

Trên đây là 3 bí quyết trị tàn nhang bằng mất ong hiệu quả nhất bạn có thể thực hiện bất cứ khi nào ngay tại nhà. Tuy nhiên, mật ong từ thì sẽ không thể giúp loại bỏ tận gốc tàn nhàng, mà chỉ có những kỹ thuật cao được chuyên gia khuyên dùng mới có thể giúp bạn đạt được hiệu quả trị tàn nhang cao.
 

KathyLe

New member
User ID
150230
Tham gia
29 Tháng một 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Đã ai thử cách này chưa ạ, cho e xin cmt với
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom