Giảm Cân Với Hạt Salba

MaiPhuong

New member
User ID
108255
Tham gia
22 Tháng mười hai 2015
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Địa chỉ
Tp.HCM
Đồng
0
Hi các Mom, dạo gầy đây em hay đi dạo quanh trên mạng, em thấy có nhiều mẹ đang muốn giảm cân, mà nhiều cách giảm cân em thấy không thực sự mang lại hiệu quả hoặc là em thấy nguy hiểm quá. Có mấy mẹ mạo hiểm cả tính mạng mình như nhịn đói hay là ép mình không ăn nhưng chưa khoa học.

Có nhiều nguyên nhân khiến các mẹ giảm cân nhưng nguyên nhân chính mà em thấy là do tự ti về vóc dáng của mình. Nhất là đối với các mẹ mới sinh bé xong, trước kia lúc chưa có bé Bốp thì em cũng nghĩ sao phải giảm cân, để còn giữ sữa cho con ti chứ. Nhưng mà sau khi sinh mới thấy, mong muốn giảm cân mạnh mẽ cỡ nào. Thiệt tình thì ông xã em không hề đả động gì cả nhưng bản thân thì cứ mặc cảm sao ấy, nên là sau khi sinh bé đươc khoảng 8 tháng là em bắt đầu giảm cân lấy lại vóc dáng ban đầu.

Mới đầu thì em ăn kiêng bằng cách là giảm ăn các món giàu protein lại và tích cực tập thể dục, xông hơi nữa. tập thể dục thì em tập được ba bữa rồi bỏ vì lười quá, còn xông hơi thì cũng không có thời gian, ăn giảm các chất lại thì sẽ không có chất dinh dưỡng không có để nuôi bé, chế độ ăn không đúng đó các mẹ ạ.
Vậy là em lùng xục trên mạng để xem có cách nào hữu ích hơn không, rồi bà bạn em giới thiệu cho em cái hạt Salba. Hạt này chuyên dùng cho các sư thầy trong các chùa để uống bổ sung dưỡng chất hoặc các cô ăn chay trường để dùng hằng ngày.

Cái này giống kiểu thực phẩm chức năng vậy đó các mẹ ạ, nhưng mà ở dạng nguyên chất, không có các chất bảo quản hay hóa phẩm vào mà chất dinh dưỡng trong hạt Salba lại rất tốt, còn dạng thực phẩm chức năng mà đóng thành viên thuốc thì em cạch mặt không dám sử dụng. Uống được khoảng 2 tuần thì thấy cơ thể khỏe ra, cân nặng không tăng, cơ thể chắc hơn, em hay pha ra rồi trộn chung với sữa chua ăn cho ngon hihi, tuy nhiên thì nó giảm từ từ chứ không nhanh như kiểu thuốc đốt mỡ đâu nha mấy mẹ mà lại rất tốt cho mẹ nào dính tiểu đường thai kỳ. Mẹ nào muốn giảm cân an toàn và hiệu quả thì dùng thử cái này nhé ^^
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom