Chế Độ Ăn Uống Giúp Da Sạch Mụn Trứng Cá

diemmy9x

New member
User ID
75148
Tham gia
17 Tháng mười hai 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
Bên cạnh việc chăm sóc da từ bên ngoài, để mụn trứng cá nhanh chóng biến mất và không tái phát trở lại bạn cần phải quan tâm hơn đến việc ăn uống hàng ngày. Bởi vì, ăn uống không hợp lý là nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn và khiến tình trạng mụn thậm tế hơn.

Sau đây là chế độ ăn uống tốt cho da mụn, giúp da sớm sạch mụn và ngày càng khỏe khoắn hơn. Nếu đang “khốn khổ” với làn da đầy mụn hoặc mong muốn không bao giờ có mụn trên mặt, bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay hôm nay nhé!

1. Uống nhiều nước

cach-tri-mun(6).jpg

Mỗi ngày bạn nên uống đủ 2 – 2.5 lit nước

>> Xem thêm: White Doctors Acne Pro của Mỹ

Mỗi ngày bạn nên uống đủ 2 – 2.5 lit nước, điều đó không những tốt cho sức khỏe của bạn mà còn hữu ích với làn da nhiều mụn trứng cá.

Nước giúp da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng để da sớm phục hồi và tăng cường chức năng thải độc tố ra ngoài cơ thể. Từ đó, những nốt mụn dần dần xẹp đi, da tươi sáng, trẻ trung và căng tràn sức sống.

2. Hạn chế ăn thực phẩm giàu chất béo

cach-tri-mun-2(6).jpg

Cần hạn chế ăn thực phẩm giàu chất béo

>> Xem thêm: Kem trị mụn White Doctors Acne Pro có diệt mụn tận gốc?

Ăn nhiều thực phẩm giàu chất béo là nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn trứng cá và khiến mụn không bao giờ khỏi. Bởi vì, loại thực phẩm này sẽ kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, ngăn cản mồ hôi tiết ra qua các lỗ chân lông, tạo điều kiện thuận lợi cho bụi bẩn, vi khuẩn bám vào, làm bịt kín lỗ chân lông, dẫn đến mụn hình thành và lan rộng san các vùng da xung quanh.

Do đó, tốt nhất bạn cần hạn chế ăn thực phẩm giàu chất béo, đồng thời tránh xa loại thức ăn cay, nóng. Có như thế mới mau hết mụn và lấy lại làn da mịn màng.

3. Không uống bia, rượu

cach-tri-mun-3(3).jpg

Nếu không muốn thấy mụn xuất hiện bạn đừng quên từ bỏ thói quen uống rượu bia từ bây giờ

Cũng giống như thực phẩm giàu chất béo, rượu, bia và những loại đồ uống chứa cồn cũng kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, khiến mụn trứng cá mọc nhiều. Ngoài ra, sử dụng rượu bia thường xuyên cũng khiến cho da bị mất nước, yếu đi và nhanh hình thành các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn, sạm da, khô sần thiếu sức sống.

Thế nên, nếu không muốn thấy mụn xuất hiện bạn đừng quên từ bỏ thói quen uống rượu bia từ bây giờ.

Thực hiện đúng một số lưu ý trên, chắc chắc chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ phải bất ngờ trước sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình và không lo bệnh tật.

Chúc bạn thành công!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom