Làm Đẹp Da Hiệu Quả Từ Các Loại Nước Ép Củ Quả Này

phuonganhilove

New member
User ID
85064
Tham gia
29 Tháng tư 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Cùng tác giả
Bên cạnh một chế độ dinh dưỡng đủ đầy, chăm sóc bằng các loại mặt nạ, kem dưỡng thì việc bổ sung thêm các loại nước ép củ quả là tuyệt chiêu làm đẹp đem lại hiệu quả nhất. Dưới đây là một vài nước ép chăm sóc da mà bạn nên bổ sung hàng ngày nhé.

>> Xem thêm cách trị thâm nám, tàn nhang cực kì hiệu quả tại '' Collagen Youtheory ''.

Nước ép chanh tươi: da hồng hào, trẻ trung

Uông nước chanh tươi pha loãng không chỉ giải độc tố mà đó còn giúp bạn có được làn da trắng hồng hào hơn. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, chỉ cần mỗi sáng uống ly nước ấm hòa với chanh tươi và mật ong, bạn sẽ có một làn da láng mịn, hồng hào nhờ công dụng đào thải chất độc trong cơ thể của nước chanh.

nuoc-ep-cu-qua-cham-soc-da-tu-sau-ben-trong-300x225.jpg

Trong chanh tươi chứa nhiều kali, giúp huyết áp ổn định, hệ tiêu hóa hoạt động tốt và nâng cao sức đề kháng tối đa với lượng vitamin C dồi dào. Việc khởi động ngày mới với một ly nước chanh ấm còn giúp tâm trạng sảng khoái cực kỳ, tạo điều kiện cho tinh thần học tập minh mẫn hơn.

Nước ép cà chua: tăng độ đàn hồi cho da

Uống nước ép cà chua thường xuyên không những giúp sáng da, loại bỏ các hắc tố meelanin gây nám, sạm da mà còn giúp bạn kích thích sự sản xuất collagen duy trì sự đàn hồi và tươi trẻ của làn da.Với những bạn gái thuộc da nhờn uống nước cà chua còn giúp kiểm soát được chất nhờn nhờ tác dụng cân nặng lượng dầu tiết ra trên bề mặt da.

nuoc-ep-cu-qua-cham-soc-da-tu-sau-ben-trong-1-300x225.jpg
Vậy nên bạn hãy uống nước ép cà chua mỗi ngày như một loại thức uống dinh dưỡng dành cho da nhé.

>> Tham khảo cách làm đẹp da chống lão hóa nhanh chóng từ '' Collagen Shiseido ''.

Nước ép dưa leo: trắng da

Dưa leo được coi là nguyên liệu làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả. Uống một cốc nước ép dưa leo mỗi tối sau khi đi học về, bạn sẽ thấy đã khát cực kỳ, đồng thời giúp cơ thể thanh lọc dễ dàng hơn.

nuoc-ep-cu-qua-cham-soc-da-tu-sau-ben-trong-2-300x200.jpg

Ngoài ra, bạn có thể dùng nước ép dưa leo thoa trực tiếp lên mặt để thấy hiệu quả thần kỳ không kém. Nước ép dưa leo hòa với sữa tươi tỉ lệ 1:1 sẽ giúp da trắng và mềm mịn hơn. Bạn cũng có thể nước ép dưa leo đông đá, sau đó bọc vào một chiếc khăn mỏng, thoa lên vùng da dưới mắt để “hô biến” quầng thâm xấu xí.

Nước ép cam: da mịn màng

Nước cam tươi có thể coi là “quán quân” trong cuộc tìm kiếm các trợ thủ đặc lực cho việc làm đẹp của con gái. Uống một cốc nước cam ép mỗi ngày, bạn đã nạp vào cơ thể 50% lượng vitamin C cần thiết cho ngày hôm đó.

Trong quả cam có chứa khá nhiều thành phần giúp chống oxy hóa, khiến da luôn giữ được độ đàn hồi và trẻ trung dài lâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng một ít nước cam hòa với mật ong, bôi lên tóc, sau đó gội lại bằng nước ấm. Đây là cách giúp tóc luôn bóng mượt, óng ả.

nuoc-ep-cu-qua-cham-soc-da-tu-sau-ben-trong-3-300x199.jpg

Trên đây là một vài nước ép tự nhiên bạn có thể uống hàng ngày để chăm sóc da. Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm Super Collagen Nhật Bản để hỗ trợ chăm sóc da từ sâu bên trong, giúp quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom