Giảm Eo Nhanh Chóng Bằng Rượu Gừng Và Muối Nóng

thetanseo

New member
User ID
74209
Tham gia
2 Tháng mười hai 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Vì phải đảm bảo dinh dưỡng cho con nên rất nhiều mẹ gặp khó khăn trong việc giảm béo sau sinh. Tuy nhiên, các mẹ có thể cải thiện vòng 2 tại nhà bằng cách sử dụng rượu gừng hạ thổ kết hợp với quấn muối thảo dược để đạt hiệu quả an toàn và nhanh chóng nhất.


giammobung-1449894064.jpg

Do tăng cân trong thời gian ngắn và thành cơ bụng dãn ra khi mang thai nên sau khi sinh hầu hết các mẹ gặp phải hiện tượng da nhăn nheo, da nhão, tích mỡ ở vùng bụng.


Theo đó là sự thay đổi nội tiết làm xuất hiện các vết nám, vết sạm da và tăng sắc tố ở vùng da bụng. Sau sinh, hiện tượng này vẫn còn gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin trong công việc cũng như cuộc sống và trở thành nỗi buồn phiền của chị em phụ nữ.


Hai sản phẩm rượu gừng và muối thảo dược đã trở thành cứu tinh cho vòng eo của nhiều phụ nữ sau sinh


Rượu gừng.


Để đẩy nhanh lượng mỡ thừa tồn đọng sau sinh các mẹ nên sử dụng rượu gừng hạ thổ để hiệu quả đáng ngờ. Chất gingerol từ gừng có tác dụng làm nóng vùng bụng, giúp tiêu mỡ cục bộ các vùng mỡ thừa trên cơ thể, là cách giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả.



Không chỉ tiêu mỡ gừng còn giúp cơ thể săn chắc làm da dẻ mịn màng, đàn hồi tốt. Hơn nữa, khi gừng kết hợp với rượu sẽ tạo thành gừng thuốc có tác dụng đặc biệt hiệu quả trong giảm béo sau sinh. Bởi khi kết hợp với rượu tinh chất gừng sẽ thẩm thấu qua da cùng các vị thuốc bắc sẽ giúp lượng mỡ thừa bị phân hủy nhanh hơn qua đường bài tiết.

ruou-gung-ha-tho-1449895534.jpg


Các bạn thực hiện massage rượu gừng khoảng 10-15 phút ngày 2 lần và sử dụng đều đặn thường xuyên sẽ có hiệu quả trông thấy.



Muối thảo dược

Với các thành phần muối, gừng, nghệ, xả, ngải cứu, quế, đinh hương… được trộn với nhau theo tỉ lệ phù hợp tạo nên sản phẩm muối thảo dược. Túi muối thảo dược có công dụng giúp săn chắc và thon gọn vùng bụng, kích thích tuần hoàn máu và đào thải nước, giảm mỡ thừa, giữ ấm bụng, giảm cơn đau dạ con, đau lưng, vai, hông và giảm nhăn cho vùng cơ bụng, của chị em phụ nữ sau sinh.

muoithaoduocquanbung-1449895216.jpg

Cách dùng: Làm nóng muối bằng lò vi sóng hoặc rang 3 phút trên bếp để chất thuốc trong muối chảy ra dễ dàng ngấm vào cơ thể phát huy tối đa công dụng, sau đó đắp hoặc đeo lên bụng (không nên đeo khi muối thuốc còn quá nóng).


Trên đây là cách giảm mỡ bụng sau sinh cho các chị em phụ nữ hiệu quả nhanh, an toàn và tiết kiệm nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom