Công Dụng Của Sữa Ong Chúa Là Gì?

nhubim

New member
User ID
100125
Tham gia
14 Tháng chín 2015
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Sữa ong chúa là một loại dịch đặc biệt do tuyến họng của ong thợ tiết ra. Đây là chất dinh dưỡng đặc biệt quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm. Ấu trùng được nuôi bằng loại dịch mật này sẽ trở thành ong chúa, sống lâu gấp 50 lần ong thợ. Sữa Ong Chúa là chất bổ đậm đặc được các ong thợ dành đặc biệt riêng cho ong chúa, vị chúa tể của chúng. Ong chúa sinh sản 2000 trứng mỗi ngày để duy trì vương quốc ong, một công việc vĩ đại cho một sinh vật nhỏ bé. Do đó ong chúa phải được cung cấp đầy đủ các chất bồi bổ thiết yếu: chất đạm, chất béo, các sinh tố và khoáng chất...

Sữa ong chúa từ lâu đã được coi là một trong những SP cung cấp nguồn vi chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe phong phú nhất được loài người tìm thấy với hơn 100 loại vi chất và amino axit khác nhau. Nó được chứng minh là có hiệu quả trong việc hỗ trợ sức khỏe phụ nữ (đặc biệt là phụ nữ tiền mãn kinh) bằng cách thúc đẩy sự hoạt động của Estrogen. Sữa ong chúa còn có chứa 10-HDA (axit hydroxy với 10 nguyên tử carbon) – một chất kháng khuẩn mạnh đã được chứng minh có tác dụng làm trắng, làm đẹp da, kháng khuẩn, chống oxy hóa, bảo vệ bạch cầu của cơ thể phòng ngừa ung thu. Đây là điểm khác biệt của sữa ong chúa bởi chỉ có sữa ong chúa mới có thành phần này.

http://1.bp.************/-YSMqeOc9E2s/VmUyKSeQVPI/AAAAAAAABGw/YbsJZnJA5Zg/s640/124.jpg

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA:

- Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, tăng cường thể lực toàn thân, nâng cao tính miễn nhiễm phòng ngừa bệnh tật, giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.

- Chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da, hỗ trợ tốt trong quá trình hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo tế bào và kích thích sản sinh tế bào mới giúp da tươi sáng, mịn màng, chống lại sự già nua của làn da. Được coi là "hắc tinh" của nám da, tàn nhang, nếp nhăn, vết thâm nám, giúp triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây nám da, sạm da do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh).

- Tăng cường quá trình trao đổi chất nhờ đó giúp chị em đẩy lùi quá trình lão hóa, giữ gìn tuổi thanh xuân dài lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa tan các nếp nhăn, duy trì sắc đẹp kéo dài tuổi thanh xuân của bạn.

- Có hiệu quả tốt trong việc kích thích estrogen ở nữ giới. Estrogen có vài trò quan trọng với phụ nữ ở mọi giai đoạn trong cuộc sống. Hàm lượng estrogen trong cơ thể nữ giới giảm đi theo thời gian và hầu hết chị em phụ nữ phải đối mặt với triệu chứng tiền mãn kinh ở một giai đoạn nào đó trong cuộc đời do sự suy giảm estrogen này. Sữa ong chúa giúp thúc đẩy sự tổng hợp estrogen từ đó giúp cho các triệu chứng của tiền mãn kinh giảm xuống. Từ đó hỗ trợ tốt cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh lâu năm.

- Giúp an thần, chống mệt mỏi, làm việc quá sức, suy nhược, stress, lo lắng kéo dài, phòng chống biếng ăn, mất ngủ, mang lại giấc ngủ ngon, ăn uống ngon miệng hơn. Đặc biệt có tác dụng tốt đối với người mới ốm dậy/người suy dinh dưỡng/suy nhược thần kinh...

- Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu, hỗ trợ điều trị cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, các bệnh về gan.

- Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.

- Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và sự chắc khỏe của móng chân, móng tay.

CÁCH DÙNG SỮA ONG CHÚA HIỆU QUẢ NHẤT

Dùng uống: uống 1 viên/lần, dùng 1-2 viên/ngày. Uống tốt nhất vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp ngủ ngpn hơn.

Dưỡng da: thoa lên da mặt 1 lớp mỏng để khô ít nhất 30 phút sau đó rửa sạch. Nếu để qua đêm sẽ tốt hơn, làm đều đặn hằng ngày sẽ hết mụn cám, mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông, và hết tàn nhang.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom