5 Cách Ngăn Ngừa Bệnh Tiểu Đường Hiệu Quả, Đơn Giản Nhất

nguyendai35

New member
User ID
107316
Tham gia
1 Tháng mười hai 2015
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Theo ABC News, bệnh tiểu đường tuy nguy hiểm và nguy cơ mắc bệnh rất cao nhưng bệnh có thể được phòng ngừa với một số biện pháp đơn giản như tập thể dục, ăn uống điều độ khoa học, kiểm ta chỉ số huyết áp và cholesterol thường xuyên, bỏ thuốc lá và sử dụng viên uống tiểu đường chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên-dây thìa canh đạt chuẩn.

Stop-Smoking.jpg


1. Hình thành thói quen tập thể dục
Duy trì và kiểm soát cân nặng vừa phải là biện pháp hữu hiệu để ngăn ngừa bệnh tiểu đường và hàng loạt bệnh nguy hiểm khác như huyêt áp, bệnh tim, bệnh mỡ máu cao,….
Các nhà khoa học của tổ chức Ngăn ngừa bệnh tiểu đường quốc gia của mỸ qua nghiên cứu cho biết bệnh nhân tiền tiểu đường có thể giảm nguy cơ tiến triển thành tiểu đường tuýp 2 nếu người bệnh giảm được từ 5-7% trọng lượng cơ thể. Lí do là vì theo các nhà khoa học, việc tăng cường vận động kết hợp với việc giảm cân làm thúc đẩy quá trình sản xuất chất insulin xử lý lượng glucose trong cơ thể.
Đi bộ là bài tập thể dục nhẹ nhàng phù hợp với phần lớn chúng ta và đem lại hiệu quả cao trong việc phòng bệnh tiểu đường. Việc tập thể dục nên dược duy trì hàng ngày và mỗi ngày nên dành ít nhất 30 phút cho các bài tập vận động cơ thể.

2. Chế độ ăn uống lành mạnh
Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, cân bằng dưỡng chất với thực đơn hàng ngày nhiều chất xơ, ít chất béo, ít đường và hạn chế muối, thay thế các thực phẩm giàu lượng tinh bột trắng bằng các loại ngũ cốc nguyên hạt, gạo lứt.
Hạn chế ăn các món ăn được chế biến sẵn, các món ăn được chiên, rán, xào với nhiều dầu mỡ, thay vào đó nên ăn các món luộc, nướng, hấp.
Thay thế việc dùng mỡ động vật bằng những loại dầu thực vật tốt cho sức khỏe.

4. Theo dõi chặt chẽ chỉ số huyết áp và cholesterol trong máu
Các nhà khoa học cảnh báo nguy cơ mắc cholesterol cao và cao huyết áp ở người bị tiền tiểu đường hoặc bênh tiểu đường tuýp 2 là rất lớn. Vì vậy Hiệp hội Tiểu đường Mỹ khuyến cáo chúng ta nên duy trì chỉ số huyết áp ở mức thấp hơn 130/80mmHg để ngăn ngừa những biến chứng tiểu đường có thể xảy ra.
Ngoài việc đo chỉ số huyết áp và kiểm tra cholesterol trong máu hàng ngày bằng các dụng cụ máy đo huyết áp, chúng ta cần duy trì lối sống lành mạnh, tích cực.

4. Bỏ thuốc lá

Thuốc lá là nguyên nhân gây ra hàng loạt các bệnh ung thư và bệnh tim mạch, huyết áp cao,… Các nhà khoa học qua nghiên cứu cũng tìm ra được mối liên hệ giữa thói quen xấu này với benh tieu duong. Các nhà khoa học thấy rằng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tăng cao hơn ở những đối tượng có thói quen hút thuốc.

5. Sử dụng viên uống phòng bệnh tiểu đường Diabetna
Viên uống Diabetna-giải pháp mới trong việc điều trị tiểu đường từ thảo dược là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi Công ty Nam Dược. Viên uống Diabetna được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thìa canh tự nhiên, 100% dây thìa canh đạt chuẩn về chất lượng theo tiêu chuẩn của WHO nên hàm lượng hoạt chất GS4 cao. Hoạt chất GS4 được biết đến với tác dụng hạ đường huyết, ổn định đường huyết, loại bỏ cholesterol xấu trong máu, giúp người benh tieu duong kiểm soát bệnh tốt hơn, cũng như phòng ngừa được các biến chứng tiểu đường.
Hoạt chất GS4 có tác dụng hạ đường huyết xuống mức an toàn và ổn định lâu dài nên dùng an toàn cho cả những đối tượng có nguy cơ cao bị tiểu đường, người bị tiền đái tháo đường, tác dụng phòng bệnh tiểu đường hiệu quả. Uống viên DIabetna hàng ngày theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ, thầy thuốc kết hợp với những biện pháp phòng bệnh bên trên sẽ giúp bạn đẩy lùi các yếu tố nguy cơ gây tiểu đường, xóa tan nỗi lo về tiểu đường.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom