Cách Trang Điểm Mắt Nhẹ Nhàng Tự Nhiên Cho Các Bạn Gái

hoatran123456

New member
User ID
104409
Tham gia
23 Tháng mười 2015
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Cách trang điểm mắt nhẹ nhàng luôn luôn được các các bạn gái yêu thích và là chủ đề bàn tán sôi nổi của các bạn gái khi gặp nhau, bởi cách trang điểm này vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.

Đôi mắt vô cùng quan trọng, chúng góp phần tạo vẻ đẹp hài hòa cho gương mặt của mỗi người. Không những thế đôi mắt còn là cửa sổ tâm hồn thể hiện tâm tư tình cảm của mỗi con người. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục nhược điểm của đôi mắt một mí

>>> Hướng dẫn cách kẻ mắt với nhiều loại bút khác nhau

>>> Phá cách với 5 cách kẻ mắt bằng bút chì mới lạ độc đáo

Bước 1: kẻ viền mắt

Với việc đánh bầu mắt thì các bạn nên chọn màu nâu nhạt và kẻ viền mắt sát chân mi. Tiếp theo, các bạn đánh lớp màu nâu đậm hơn theo đường viền mắt. Sau đó, các bạn dùng một ngón tay vén mắt lên, ngón tay kia dùng chì kẻ mắt màu đen kẻ sát chân mi

Bước 2: kẻ đường viền mi mắt

Bước tiếp theo trong trang điểm mắt các bạn sử dụng phấn mắt màu đen vẽ sát mi mắt. Khi sử dụng cách này các bạn phải vẽ đường to hơn và kéo dài về phía đuôi mắt. Tiếp theo các bạn sử dụng phấn bóng màu ngọc trai để phủ đều lên giữa bầu mắt theo hình mặt trăng khuyết.

Bước 3: gắn mi giả

Để che lấp nhược điểm của mắt một mí, các bạn có thể gắn mi giả để tạo mắt đẹp tự nhiên. Các bạn nên chọn mi giả có độ dài phù hợp với mi thật sẽ tạo vẻ đẹp tự nhiên nhất cho mắt. Khi dán mi các bạn cố gắng dán cho mi giả bị dìm trong hàng mi thật, như thế mi sẽ đều và tự nhiên hơn. Lưu ý, các bạn không nên dán hết hàng mi, như thế sẽ không tự nhiên mà các bạn chỉ nên dán 2/3 mi và chừa 1/3 phần mi đầu. Sau đó các bạn chỉ cần chải mascara là xong.

Kết thúc trang điểm sẽ mang lại cho các bạn đôi mắt to đẹp long lanh. Tuy nhiên, cách trang điểm mắt nhẹ nhàng tự nhiên này chỉ duy trì kết quả trong thời gian ngắn, sau đó các bạn lại phải trang điểm lại.

>>> xem thêm tin làm đẹp tại: chiasekinhnghiemlamdepaz.************
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom