Giang Mai Cùng Các Triệu Chứng Cơ Bản Của Giang Mai

User ID
72957
Tham gia
14 Tháng mười một 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Địa chỉ
ha noi
Đồng
0
Xét về góc độ nguy cấp và sự lây truyền trong những bệnh xã hội thì bệnh giang mai xếp chỉ sau HIV.

phần lớn một vài ca điều trị bệnh giang mai đều đang trong thời đoạn bệnh vào mức độ nghiêm trọng.

giang-mai-o-nu-gioi.jpg


Bệnh Benh giang mai là bệnh lây qua đường ân ái , loại virus mang tên xoắn khuẩn Benh giang mai là tác nhân truyền bệnh.

Bệnh thường tập trung ở độ tuổi từ 16 – 35, một số đối tượng có nhu cầu sinh lý cao nhất, việc bệnh giang mai có tốc độ lây truyền nhanh như vậy chiếm tới hơn 90% nguyên do từ việc quan hệ tình dục . một vài trường hợp mắc bệnh còn lại có nguy cơ do tiếp xúc gián tiếp hoặc dùng một vài công cụ cá nhân có virus của người mắc giang mai .

vài người mắc bệnh giang mai có những biểu lộ bệnh đầu tiên ở cơ quan vùng sinh dục , tính từ lúc nhiễm khuẩn giang mai cho đến thời điểm trung bình của phần lớn những ca bệnh là gần 3 tuần.

nguyên do bệnh Benh giang mai

thời đoạn đầu người bệnh có can bệnh sau khoảng 3 tuần nhiễm khuẩn xoắn khuẩn Benh giang mai . Nơi cơ quan bộ phận sinh dục của bệnh nhân xuất hiện những vết trợt, không sâu, hình tròn và hơi cứng. một số vết trợt này thiếu cảm giác đau đớn hay ngứa, không có mủ, màu da ửng đỏ.

đa số người nhiễm bệnh đều có hạch nổi ở bẹn gây phù đỏ, bạn nam Triệu chứng bệnh ở vùng kín (bao da dương vật , rãnh dương vật …), nữ giới ở vùng nhạy cảm , âm vật hoặc phía trong cổ tử cung. một vài ở miệng và hậu môn.

Từ các nốt có đường kính nhỏ, nông lan dần ra với một vài vết loét sâu và to hơn. một số virus gây bệnh bắt đầu ẩn vào tế bào máu, chuyển di đến vài cơ quan thất thường sau 3 – 6 tuần mắc bệnh.

giai đoạn hai bệnh nhân giang mai có các nguyên nhân như sốt, cảm cúm, phát ban có màu hồng hoặc tím, phía háng hoặc bẹn tiếp tục nổi hạch. Giống như giai đoạn đầu, một vài nốt ban tự mọc rồi nhạt màu dần sau đó lặn hẳn.

tuy nhiên , điều này thiếu nghĩa bệnh đã khỏi, chỉ là bước chuyển sang một số thời kỳ virus ăn sâu vào các khớp xương, niêm mạc da.

thời đoạn cuối là thời điểm bệnh có chiều hướng xấu đi, trên da bệnh nhân có vết sần khá to, các vết sẹo lõm. các cơ quan như thần kinh, gan hay thận, khớp xương đều nhiễm khuẩn Benh giang mai , có nguy cơ gây thương tổn khu não bộ, viêm màng não, ngay cả là nguy hiểm đến tính mạng.

Bệnh Benh giang mai có vài chuyển biến phức tạp, khoảng thời gian ủ bệnh lâu, nên khi mắc bệnh hầu hết đều chủ quan nghĩ là bệnh sẽ tự hết, không ảnh hưởng gì. Cho đến khi bệnh tới thời đoạn cuối, Benh giang mai lan rộng khắp thân thể với một vài hệ quả nguy cấp thì mới điều trị , kéo theo các vấn đề không như mong muốn.

Hãy đến phong khám y tín xét nghiệm bệnh giang mai càng sớm càng tin cậy , vừa kiêng một vài di chứng của bệnh vừa đem lại hiệu quả nhanh, tiện tặn phí hơn.

Nguồn: Triệu chứng bệnh giang mai
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom