Tìm Hiểu Thông Tin Bệnh Giang Mai Ở Miệng

User ID
72957
Tham gia
14 Tháng mười một 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Địa chỉ
ha noi
Đồng
0
Giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm do xoắn khuẩn giang mai có tên khoa học là Treponema pallidum gây ra. Xoắn khuẩn giang mai xâm nhập vào cơ thể người bệnh qua da và niêm mạc khi có tiếp xúc với các mầm bệnh qua nhiều con đường khác nhau. Xoắn khuẩn giang mai có thể gây ra những triệu chứng ở bộ phận sinh dục, hậu môn và ở miệng.

Khi quan hệ tình dục bằng miệng và không sử dụng các biện pháp an toàn nào sẽ khiến cho xoắn khuẩn giang mai lây từ người này sang người khác. Những đối tượng có vấn đề ở răng miệng như chảy máu răng, lở miệng, trầy xước miệng là những người dễ bị mắc giang mai ở miệng hơn cả.

Biểu hiện của bệnh giang mai ở miệng.

Cũng giống như bệnh giang mai ở cơ quan sinh dục và hậu môn, bệnh giang mai ở miệng sau thời gian ủ bệnh trong khoảng từ 10 – 90 ngày sẽ xuất hiện những vết loét hay còn gọi là săng giang mai. Đặc điểm của săng giang mai là giống như mụn hoặc là một vết loét mờ, nông, có thể là hình tròn hoặc hình bầu dục với kích thước từ 0.3 – 3 cm, bờ nhẵn nhụn, không gây ngứa, gây đau và không có mủ.

Những vết loét này thường nằm trong hố amidan và có triệu chứng đau họng kéo dài, cũng có thể bị sưng hạch ở cổ nên rất khó phát hiện bệnh và nhiều người thường nhầm lẫn sang một bệnh khác như viêm họng, viêm amidan,...

Ngoài ra, bệnh nhân còn có thể xuất hiện một số triệu chứng khác như lưỡi thấy các bọt trắng đục, nói không rõ tiếng hoặc thậm chí cảm thấy khó thở,...

Bệnh giang mai ở miệng nếu bạn không chú ý giữ gìn sẽ rất dễ bị lây nhiễm. Ngoài ra mọi người cũng nên chú ý không nên sử dụng chung các vật dụng cá nhân của người bệnh như bàn chải đánh răng, bát đĩa,...Đối với người bệnh không nên uống rượu và nước lạnh vì uống rượu và nước lạnh dễ khiến họng bị tổn thương.

>> Trieu chung benh giang mai

Người bị bệnh giang mai ở miệng cần được điều trị càng sớm càng tốt vì nếu để lâu nó sẽ lây lan sang những bộ phận khác của cơ thể và gây ra những tổn thương cũng như hậu quả nghiêm trọng đối với người bị mắc bệnh như ảnh hưởng đến hệ thần kinh, tim mạch,... nguy hiểm nhất là dẫn đến tử vong.

Việc điều trị bệnh giang mai bạn nên lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín. Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế chữa trị bệnh giang mai có uy tín và một trong số đó là phòng khám đa khoa Thiên Tâm. chất lượng Phòng khám Thiên Tâm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân bị bệnh giang mai nói riêng, bệnh xã hội nói chung vì phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chữa các bệnh xã hội cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh xã hội.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom