Triệu Chứng Bệnh Lậu Ở Nam Giới

haonguyenplus

New member
User ID
77757
Tham gia
7 Tháng hai 2015
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Cùng tác giả
Bệnh lậu ở nam giới là một căn bệnh xã hội, con đường chủ yếu lây lan là qua quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh do song cầu lậu khuẩn gây nên.
>>> Những dau hieu nhan biet hiv giai đoạn đầu
>>> Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới ra sao

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới đầu tiên và rõ ràng nhất là dương vật bị đau. Ngoài ra, bệnh còn kèm theo chứng tiểu buốt, tiểu rắn và chảy mủ từ bên trong niệu đạo. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt và nặng hơn là gây ra chứng vô sinh.

trieu-chung-benh-lau-o-nam-gioi.jpg


Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới
Thời gian ủ bệnh lậu ở nam giới thường từ 3 đến 5 ngày ngay sau khi quan hệ tình dục với người đã mắc bệnh lậu. Tỉ lệ người mắc bệnh lậu sẽ bị viêm niệu đạo là 90%. Trước tiên, lậu cầu sẽ phát triển ở niêm mạc niệu đạo gây viêm và xuất tiết chất nhầy. Kèm theo đó là người mắc bệnh cảm thấy đái buốt nhẹ, chảy mủ trắng hoặc vàng đục.

Viêm niệu đạo cấp tính : là khi bệnh nhân cảm thấy ngứa tại mép sáo, sau đó trở lên tấy đỏ. Thường thì lậu cầu phát triển ở niêm mạc niệu đạo, gây viêm xuất tiết. Ở giai đoạn này, bệnh sẽ gây cảm giác đau buốt khi chất dịch chảy ra. Những ngày tiếp theo, cảm giác đó sẽ tăng lên một cách rõ rệt khiến người bệnh khi đi tiểu cảm thấy rất buốt và tiểu từng giọt một.

benh-lau-o-nam-gioi.jpg


Biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới trên lưng.
Viêm niệu đạo toàn bộ : sau khoảng từ 10 đến 15 ngày, người bệnh nếu không được điều trị kịp thời thì sẽ có hiện tượng tiểu khó, tiểu ra máu, mủ tiếp tục chảy ngày càng nhiều hơn. Tiếp theo hạch ở bẹn sẽ sưng đau, đặc biệt khi cương dương bị đau rát. Nếu vẫn không được điều trị thì lậu chuyển sang giai đoạn mãn tính và điều trị sẽ càng trở nên khó khăn hơn.

Do bệnh lậu có thể gây ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh sản, nguy hiểm hơn là có thể gây nên chứng vô sinh. Vì vậy, khi có những dấu hiệu hay triệu chứng bệnh lậu ở nam giới thì cần đi khám ngay. Người bệnh phải kiên trì điều trị, tuyệt đối không được bỏ dở vì bệnh cực kỳ dễ tái phát.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom