Phương Pháp Trị Ho Hiệu Quả Cho Trẻ Nhỏ Khi Thời Tiết Giao Mùa

windy199x

New member
User ID
105991
Tham gia
10 Tháng mười một 2015
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Bênh ho , sổ mũi ở trẻ nhỏ luôn là nỗi ám ảnh của các bà mẹ .

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng kém nên dễ bị ho , cảm lạnh vào những lúc thời tiết giao mùa , trở lạnh . Việc bé hay ho , sổ mũi nếu ban đầu không trị dứt điểm thì dễ gây nhiều biến chứng như viêm vọng mủ , viêm phổi , viêm phế quản …… Việc điều trị lúc này cho trẻ rất gây mệt mỏi cho trẻ và gia đình thế nên khi trẻ mới có biểu hiện ho chúng ta nên điều trị dứt điểm .

Trong giai đoạn trẻ mới có biểu hiện ho các mẹ thường sử dụng các bài thuốc dân gian có nguồn gốc thiên nhiên an toàn cho bé để chấm dứt sớm tình trạng ho của bé và dùng hàng ngày để ngăn ngừa trẻ bị ho trở lại . Thường các bài thuốc dân gian như quất hấp đường phèn , quất ngâm đường muối …….là hay được các mẹ sử dụng do tính hiệu quả cao , nguyên liệu dễ kiếm . Tuy nhiên đa số hiện nay các mẹ đều đi làm công sở thì hầu như không có thời gian làm cho bé những bài thuốc đó .

Với mong muốn dành những điều tốt nhất cho trẻ nhỏ - ươm mầm cho tương lai đất nước có sức khỏe tốt nhất , công ty VinaMask đã cho ra đời sản phẩm Quất ho Vinamask – một sản phẩm hoàn toàn đến từ thiên nhiên được truyền lại theo những bài thuốc dân gian của người xưa .

Thành phần chính của Quất ho đơn giản chỉ bao gồm quất tươi , đường , muối ,cánh hoa hồng bạch . Đặc biệt không có chất bảo quản và tá dược nào nên các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng cho trẻ nhỏ thường xuyên mà không lo có tác dụng phụ . Việc cho trẻ uống thuốc cũng đơn giản hơn bao giờ hết vì vị của Quất ho chua ngọt dễ uống nên trẻ sẽ tự giác hơn trong việc dùng hàng ngày .

Ngoài công dụng chính của Quất ho là hồ trợ điều trị ho cho trẻ nhỏ thì trong quả quất có rất nhiều tác dụng khi dùng hàng ngày như sau :
- Vitamin C là thành phần chính trong quất . Vitamin C giúp kích thích sự tăng trưởng của các tế bào mới và làm tăng hoạt động của hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể tránh được nhiễm trùng, vi khuẩn và nấm.
- Quất giàu vitamin A và beta carotene , giúp cho mắt sáng , giảm nguy cơ cận thị của trẻ .
- Quất có chứa nhiều chất xơ , chất xơ hỗ trợ chuyển động đường tiêu hóa và giúp nó "trơn tru" hơn. Nó có thể giúp loại bỏ chứng táo bón, đầy hơi, sình bụng, và đau bụng, đồng thời tăng hiệu quả hấp thu dinh dưỡng.
 

Hancun

Member
User ID
125362
Tham gia
9 Tháng chín 2016
Bài viết
89
Điểm tương tác
9
Đồng
0
các mẹ thử cho bé dùng viên ngậm Imunostim này xem thế nào đi. Sp giúp tăng đề kháng đường hô hâp hiệu quả lắm. Mình cho bé dùng mà trộm vái 3 tháng nay không thấy ho hắng gì cả.
 

Kim Thoa

New member
User ID
94363
Tham gia
25 Tháng bảy 2015
Bài viết
175
Điểm tương tác
3
Đồng
0
các mẹ thử cho bé dùng viên ngậm Imunostim này xem thế nào đi. Sp giúp tăng đề kháng đường hô hâp hiệu quả lắm. Mình cho bé dùng mà trộm vái 3 tháng nay không thấy ho hắng gì cả.
Imunostim này giá thế nào vậy mn. Mình ở tình ko phải ở HN ko biết mua sp này thế nào
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom