Những Mẫu Son Môi Đang Hot Nhất Hiện Nay

hoatran123456

New member
User ID
104409
Tham gia
23 Tháng mười 2015
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Đã từ lâu son môi là mỹ phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ. Một đôi môi căng mọng và quyến rũ sẽ giúp bạn nổi bật hơn giữa mọi người. Với 3 màu son đang rất hot hiện nay thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua

1. Son hồng bợt
Với những cô nàng mê cách trang điểm như hot girl Hàn Quốc, son hồng bợt chắc chắn là một món đồ không thể quên khi ra phố hoặc đến trường. Màu son hồng nhẹ nhàng này giúp bạn trở nên vô cùng đáng yêu và trẻ trung, thích hợp với kiểu make-up trong veo, có như không.
2. Son màu cam
Cam luôn là màu son dễ tính nhất với các tín đồ làm đẹp. Không như đỏ tươi hay hot pink khá kén da, sắc cam ấm áp phù hợp với cả những nàng da ngăm đen lẫn trắng sáng.
Son cam màu lì giúp đôi môi bạn trông đầy sức sống. Trong những hôm tiết trời u ám, son cam sẽ biến gương mặt của bạn trở nên sáng bừng rạng rỡ.

3. Son đỏ thẫm
Đỏ thẫm chắc chắn là màu son bạn chớ nên bỏ qua năm nay nếu muốn xuất hiện với vẻ ngoài thật nổi bật tại các bữa tiệc. Trước đây, son đỏ tươi được xem là gam màu của party, tuy nhiên xu hướng son đỏ thẫm năm nay lên ngôi sẽ giúp bạn trông càng cổ điển, sang trọng.
Son đỏ rượu vang rất hợp với cách đánh trơn lì một màu. Chính vì vậy kiểu đánh đều khắp môi cho môi đều màu đỏ rượu vang được các nàng yêu thích.
Có nhiều tông đỏ thẫm khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với làn da. Màu đỏ rượu vang burgundy hoặc đỏ đun marsela là những gợi ý đúng mốt năm nay cho các cô nàng.
Mặc dù rất thời thượng nhưng son đỏ lại dễ khiến bạn trở nên già dặn. Vì thế, khi trang điểm theo tông này, hãy chọn màu mắt nhẹ nhàng như hồng, nâu, kèm theo đó là để tóc tự nhiên, trẻ trung nhé.
Với 3 màu son đang rất được ưa chuộng này,còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu chúng phải không các bạn gái
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom