Những Lỗi Thường Mắc Phải Khi Kẻ Lông Mày

hoatran123456

New member
User ID
104409
Tham gia
23 Tháng mười 2015
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Kẻ lông mày sẽ giúp bạn định hình khuôn mặt, giúp khuôn mặt bạn trông hài hòa hơn. Tuy nhiên gương mặt bạn sẽ mất điểm nếu như mắc phải những sai lầm sau

Chọn sai màu chì kẻ.

Dùng bút kẻ màu sắc gần với màu tự nhiên của lông mày tạo cảm giác lông mày đều, hài hòa gương mặt. Đối với những nàng tóc sáng màu, kẻ lông mày đậm là cách tạo điểm nhấn hiệu quả. Nếu màu tóc tối, phái đẹp nên kẻ lông mày gam sáng hơn để tăng sự tươi tắn cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, những nàng mắt đen, nâu nên dùng chì kẻ đậm màu.

Ngoài ra, bạn không nên dùng bút chì dạng sáp để tô lông mày vì phương pháp này sẽ khiến vẻ ngoài kém tự nhiên. Bột vẽ khô, không dầu là lựa chọn hoàn hảo tăng thêm nét duyên dáng cho cặp lông mày.

Không định vị được vòng cong của chân mày

Nếu bạn mắc phải sai lầm này, cụ thể như tạo vòng cong của chân mày quá gần với trung tâm của tròng mắt sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên dữ hơn rất nhiều. Để khắc phục sai lầm này, bạn cần đợi một thời gian cho lông mày mọc trở lại, sau đó điều chỉnh lại vòng cong của lông mày

Kẻ mày quá đậm

Lông mày quá đậm sẽ khiến gương mặt kém tự nhiên và tươi tắn. Lỗi phổ biến dùng chì kẻ là tô quá đậm phần ở giữa hai lông mày. Điều này khiến sống mũi lớn hơn và hai mắt xa nhau. Phái đẹp nên chọn chì kẻ lông mày có gam màu sáng hơn so với màu tóc một chút. Và khi vẽ, các nàng cần cẩn thận để tránh tô đậm, hoặc hãy dùng khuôn nhằm có đường kẻ chuẩn xác hơn.

Kẻ mày quá ngắn hoặc quá dài.

Để xác định điểm kết thúc của lông mày, bạn cần có kỹ năng khéo léo. Nếu lông mày quá dài sẽ tạo cảm giác gương mặt ủ rũ, thiếu sức sống. Ngược lại, lông mày quá ngắn làm cho đôi mắt bị "trơ", gương mặt cũng trở nên ngắn và thiếu sự cân đối. Kết thúc chiều dài tại xương lông mày là gợi ý hoàn hảo cho phái đẹp khi trang điểm.

Kẻ lông mày trước các bước trang điểm.

Tạo dáng và kẻ lông mày là thói quen thường xuyên của các quý cô trước khi bắt đầu những bước trang điểm cơ bản như: Đánh kem nền, phấn phủ, tạo khối, phấn má... nhưng đây lại là một sai lầm nghiêm trọng. Việc này có thể khiến bạn 'làm quá' cặp lông mày của mình mà đôi khi còn khiến khuôn mặt bị cứng ngắc bởi cặp lông mày được kẻ quá kĩ.

Kẻ lông mày từ phần đầu lông mày.

Chắc chắc đây là thói quen của rất nhiều quý cô nhưng đây lại là một thói quen hoàn toàn sai lầm, các chuyên gia trang điểm hàng đầu khuyên bạn nên kẻ lông mày bắt đầu từ phần giữa lông mày: dùng cọ kẻ lông mày vẽ phấn lông mày bắt đầu từ giữa ra phần đuôi, đánh nhẹ phấn cho đến hết phần đuôi mày, sau khi vẽ xong phần giữa và đuôi mày, chúng ta mới vẽ đến phần đầu lông mày, phần này chỉ sự dụng ít phấn, đánh thật nhẹ.

Để có một đôi lông mày đẹp, phù hợp với gương mặt thì bạn chú ý tránh mắc phải những sai lầm trên nhé
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom