Bí Quyết Chăm Sóc Da Từ Khoai Lang

nhungnuti116

New member
User ID
104848
Tham gia
28 Tháng mười 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Khoai lang - một loại lương thực quen thuộc với con người lại mang trong mình rất nhiều công dụng làm đẹp khác nhau: từ việc dưỡng trắng da toàn thân, phục hồi tóc hư tổn, trị quầng thâm mắt...khoai lang được xem là bảo bối của chị em bởi không cần phải tìm kiếm đâu xa, không phải bỏ chi phí làm đẹp đắt đỏ để mua những loại mỹ phẩm hay những liệu trình tại spa.

1. Bí quyết dưỡng trắng da

Chỉ cần vài bước đơn giản như sau: xay củ khoai lang sống rồi vắt kiệt lấy nước ép, sau đó sử dụng nước ép khoai lang thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng từ 10 đến 15 phút, mỗi tuần thực hiện 2 - 3 lần da mặt bạn sẽ trắng sáng hơn đáng kể. Một phương pháp tự nhiên mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da bạn bởi nó cũng cấp rất nhiều dưỡng chất giúp da căng mịn, đàn hồi và rạng rỡ, đừng bỏ qua nó nhé.

2. Trị mụn, trị mọi vết thâm

Nỗi lo ngại về vết thâm và mụn sẽ không còn khi chị em áp dụng cách sau: Sử dụng 1 củ khoai lang, 40g lá bồ công anh và 1 thìa đường trắng. Cho tất cả nguyên liệu đó vào một chiếc bọc vải xô, giã nát sau đó mang hỗn hợp nhận được đắp lên những nốt mụn, vết thâm và massage nhẹ nhàng. Vết thâm, mụn sẽ biến mất không lâu sau đó. Thật tuyệt vời bởi khoai lang như thần dược của phái đẹp vậy, không những làm mờ sẹo, trị mụn mà trị mọi vết thâm cứng đầu.

3. Làm trắng da toàn thân

Không chỉ có công dụng làm trắng da mặt mà khoai lang cũng giúp bạn làm trắng da toàn thân. Bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng từ 1 – 2 tone sau khoảng 3 – 5 lần thực hiện công thức sau: mỗi lần luộc khoai, thay vì việc đổ bỏ nước luộc đi thì bạn hãy giữ lại và cho các chai nhựa rồi cho tủ lạnh. Trước khi tắm hãy thoa nước luộc khoai lên da rồi massage từ 10 – 15 phút. Sau đó, tắm lại với nước sạch. Da sẽ trắng hồng rạng rỡ lên trông thấy.

4. Phục hồi tóc hư tổn

Các triệu chứng hư tổn của tóc do thời tiết hanh khô mang lại như mất nước và thiếu khoáng chất cần thiết, đừng lo lắng với nguyên liệu gần gũi là khoai lang bẹn sẽ có cho mình công thức phục hồi tóc hư tổn: thái nhỏ 1 củ khoai lang đã luộc chín cùng với 1 chén sữa chua, 1 muỗng mật ong, 1 muỗng dầu olive. Sau đó đem những nguyên liệu trên xay thành hỗn hợp. Gội đầu qua và để tóc ẩm, thoa hỗn hợp trên lên tóc rổi ủ từ 20 đến 30 phút. Thực hiện 2 ngày/ lần bạn sẽ thấy hiệu quả như ý. Mái tóc trở nên óng mượt và đẹp tự nhiên. Hiện tượng sơ rối, chẻ ngọn không còn nữa.

5. Xóa thâm quầng mắt

Nhiều đếm thức khuya làm việc khiến đôi mắt của bạn trở nên thiếu sức sống thậm chí còn như gấu trúc, khoai lang sẽ xúp bạn nhanh chóng xóa bỏ những quầng thâm ấy. Công thức cực kỳ đơn giản: chỉ cần thái 2 lát mỏng khoai lang sau đó bỏ vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 15 phút, sau đó lấy ra và đắp lên vùng mắt bị quầng thâm đến khi nào hết lạnh thì bỏ ra và rửa lại vùng da mới đắp với nước sạch. Chắc chắn hiệu quả đạt được sẽ khiến bạn ngạc nhiên, từ nay bạn sẽ không cần đến các phương pháp make up cầu kì mỗi ngày khi ra đường để che đi đôi mắt vì quầng thâm rồi nhé.

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom