Cách Trị Nám Triệt Để Từ Lá Và Quả Mướp

nhungnuti116

New member
User ID
104848
Tham gia
28 Tháng mười 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Cách trị nám da hiệu quả luôn là phương thức phái đẹp tìm kiếm khi vướng phải bệnh nám da, tuy nhiên nám da xuất hiện do bẩm sinh, di truyền hoặc độc tố của cơ thể nên một phương pháp để điều trị triệt để là khó khăn. Dù vậy, sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên một cách kiên trì lại là một biện pháp khá tốt để chị em áp dụng. Không đâu xa lá mướp và quả mướp non có thể mang lại những công thức trị nám hiệu quả dành cho các chị em bởi trong mướp có chứa các chất như protit, lipit và các loại vitamin có tác dụng chữa nám hiệu quả và không gây phản ứng phụ cho da mặt bị nám. Dưới đây là một số công thức đơn giản mà bạn có thể sử dụng:

1. Công thức trị nám từ lá mướp
Sự kết hợp của lá mướp, lá sen và mật ong tạo nên hỗn hợp trị nám vô vùng hiệu quả. Cách làm đơn giản như sau: Phơi khô lá mướp, lá sen rồi tán nhỏ thành bột mịn, sau đó cho mật ong ở lượng vừa đủ khuấy thành cao lòng và để vào trong lọ kín dùng dần. Mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn bôi hỗn hợp này lên vùng da bị nám sẽ rất có hiệu quả cho việc trị nám tận gốc. Và đừng quên bảo quản cẩn thận, kín khí để hỗn hợp không bị hỏng.

2. Quả mướp non kết hợp dưa chuột trị nám da
Ngoài lá mướp có thể tạo ra công thức điều trị nám da thì quả mướp non cũng có thể chế biến thành mặt nạ để ngăn ngừa và điều trị nám da. Sự kết hợp của quả mướp non và dưa chuột được thể hiện như sau: Chỉ cần lựa chọn 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non mang xay nhuyễn, vắt lấy nước rồi thoa đều dung dịch lên vết nám da. Để chừng 15 phút rồi rửa mặt bằng nước lạnh. Chỉ vài bước đơn giản bạn đã có cho mình phương pháp trị nám hiệu quả từ những nguyên liệu gần gũi, không sợ có hại cho da. Công việc còn lại của bạn là chỉ cần kiên trì sử dụng những phương thức này và chờ đợi một làn da như ý muốn.

Ngoài phương pháp trị nám trên thì bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp khác điều trị nám da như bài thuốc đông y trị nám da từ sâu bên trong hoặc viên uống trị nám cũng rất an toàn hiệu quả. Chúc chị em có làn da như mong đợi.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom