Phương Pháp Trị Mụn Dành Cho Những Bạn Da Dầu

hoatran123456

New member
User ID
104409
Tham gia
23 Tháng mười 2015
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Với những bạn có làn da dầu, da sẽ rất dễ bị nổi mụn. Việc sử dụng những loại kem trên thị trường có nhiều hóa chất nếu không cẩn thận sẽ gây kích ứng cho da, mụn sẽ ngày càng nhiều hơn.


Trong tự nhiên có rất nhiều loại nguyên liệu có thể trị mụn rất hiệu quả, chúng có tác dụng lấy đi bụi bẩn và lượng dầu thừa trong các tuyến bã nhờn. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các chị em một số phương pháp trị mụn cho những người có làn da dầu

Nước cốt chanh:

Nhúng bông cotton vào nước cốt chanh sau đó nhẹ nhàng lau miếng bông khắp mặt. Nước cốt chanh sẽ làm sạch bụi bẩn và dầu trên da. Chị em có thể nhỏ thêm một vài giọt bạc hà để làm cho da có thêm cảm giác tươi mát, bạc hà cũng có tác dụng làm se lỗ chân lông cho da dầu.

Giấm:

Loại giấm thông thường hay giấm táo cũng có thể dùng để làm sữa rửa mặt. Nhúng bông cotton vào giấm sau đó nhẹ nhàng lau khắp mặt, tránh vùng mắt, cuối cùng rửa mặt lại với nước ấm


Sữa và các loại thực phẩm chế biến từ sữa:

Sữa tươi hay sữa chua đều có tác dụng làm sạch rất tốt với da dầu. Đối với sữa chua, chị em nhẹ nhàng massage mặt với sữa chua rồi dùng khăn bông lau sạch, bước tiếp theo dùng nước hoa hồng hoặc nước cất để làm sạch da hoàn toàn. Đối với sữa tươi, chị em có thể cho thêm một vài giọt nước cốt chanh, trộn đều, dùng bông cotton nhúng rồi nhẹ nhàng lau khắp mặt.

Nước cất từ hoa hồng:

Nước cất từ hoa hồng cũng là loại sữa rửa mặt lý tưởng cho làn da của phụ nữ châu Á. Sau khi chưng cất hoa hồng để lấy nước, chị em nhúng bông cotton vào nước hoa hồng rồi nhẹ nhàng lau khắp mặt.

Muối:

Cho thêm một ít muối vào nước khi rửa mặt không chỉ có tác dụng diệt nấm khuẩn, mà còn giúp chị em loại bỏ chất nhờn trên da mặt, đặc biệt là những chị em da dầu.

Với những phương pháp trên, làn da bạn không những hết mụn mà còn mịn màng hơn rất nhiều. Hãy áp dụng thường xuyên các bạn nhé
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom