Những Loài Hoa Giúp Làm Trắng Da Hiệu Quả

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Những loài hoa giúp làm trắng da hiệu quả
Hoa không chỉ có tác dụng chữa bệnh, là nguyên liệu cho công cuộc chăm sóc sắc đẹp của chị em.
Cùng Hoa Tươi Phố Huế bớt chút thời gian tìm hiểu bài viết này để biết thêm Những loài hoa giúp làm trắng da hiệu quả nhé


1. Cúc vạn thọ làm trắng da mặt và chống lão hóa : Giống như tên gọi của nó, cúc vạn thọ mang lại vẻ đẹp và sức xuân trường cửu. Người Ai cập cổ đại gọi nó là loại “cỏ hồi xuân”. Với các hoạt chất trong hoa cúc giúp tẩy đi các tế bào chết, khiến da trắng hơn và làm co lại các lỗ chân lông một cách hiệu quả.


http://2.bp.************/-2--zWK666lE/VjhnjegmHwI/AAAAAAAAMHs/cBPs4Em6ygU/s1600/nhung-loai-hoa-giup-da-trang-1.jpg


Đối với làn da xỉn và tối màu, mặt nạ hoa cúc vạn thọ sẽ cho hiệu quả tốt nhất. Những cánh hoa có đặc tính chữa bệnh tự nhiên và trẻ hóa các tế bào da. Pha trộn các cánh hoa với sữa chua hoặc sữa bột và cà rốt nghiền nhuyễn để tạo ra một mặt nạ tuyệt vời cho làn da sáng láng, rạng ngời hơn.


2. Hoa anh đào dùng làm mặt nạ đê se khít lỗ chân lông và làm trắng da mặt : Hoa anh đào có tác dụng làm se lỗ chân lông, mặt khác nó còn điều dưỡng độ cân bằng của dầu ở chân lông, khiến lỗ chân lông vừa thu nhỏ lại vừa có độ căng mịn màng khiến da trắng hồng lên từng ngày.


http://4.bp.************/-5sGDAGKM5Tc/VjhnjSBSySI/AAAAAAAAMHk/WV8uoh6n35c/s1600/nhung-loai-hoa-giup-da-trang-2.jpg





Để làm trắng da mặt với hoa anh đào rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy hoa anh đào rồi làm sạch rồi cho vào nồi đun cho đến khi sôi. Sau khi sôi bạn đun tiếp khoảng nửa tiếng để hoa anh đào phôi hết ra. Sau đó bạn dùng nước này (để nguội) và rửa mặt hàng ngày hoặc tắm (nếu tắm, bạn lấy số lượng hoa anh đào nhiều hơn so với rửa mặt). Với cách làm này, nếu kiên trì thực hiện, đảm bảo da bạn sẽ sáng đẹp lên trông thấy.


3. Hoa nhài mặt nạ làm trắng da mặt tốt nhất cho da khô : Các loại hoa có hương thơm ngát đặc biệt tốt cho da khô vì nó giúp làm dịu da mà không làm khô da. Làm lạnh những cánh hoa với ít nước và thêm chút kem tươi để tạo ra 1 loại mặt nạ mát mẻ cho 1 buổi chiều đầy nắng. Hoa nhài giúp loại bỏ vết rám nắng và ngăn ngừa khô da.


http://4.bp.************/-sobOWsNP6-0/VjhnjR_JZmI/AAAAAAAAMHo/FYihLskMqoo/s1600/nhung-loai-hoa-giup-da-trang-3.jpg


Một công thức khác cho mặt nạ hoa nhài là hãy nghiền nát những bông hoa nhài tươi và trộn với 2 thìa sữa chua hoặc sữa đông với 1 thìa đường. Để yên trong 15 phút. Loại mặt nạ tuyệt vời này rất lý tưởng cho làn da nhạy cảm để làn da trở nên trắng sáng, mềm mại, mượt mà.


4. Làm trắng da mặt, trẻ hóa da với mặt nạ từ hoa sen : Được dân gian ví von là loại hoa lớn lên từ bùn nhưng không hề bị nhiễm tính bùn. Với vẻ đẹp và hương thơm thanh khiết của nó có tác dụng trực tiếp đối với các lớp chất sừng của da và loại bỏ các chất bẩn, các lớp da chết nhằm làm cho da sạch sẽ và trắng mịn lên trong thấy. Ngoài ra, hoa sen còn giữ cho da không bị các tác nhân môi trường ô nhiễm và các tia bức xạ xâm hại.


http://2.bp.************/-qQKi7JR-dUU/VjhnkNo_viI/AAAAAAAAMH0/bDk0OnyaG4Y/s1600/nhung-loai-hoa-giup-da-trang-4.jpg


Ngoài ra, bạn có thể chế mặt nạ dưỡng da bằng cánh sen như sau: Cánh sen rửa sạch, thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố nghiền nhỏ. Tiếp đó, thêm một ít sữa tươi hoặc sữa chua và hai muỗng cà phê dầu hạnh nhân để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ này trên da khoảng 10-15 phút mỗi tuần 1-2 lần có tác dụng trẻ hóa làn da.





5. Mặt nạ hoa hồng cho làn da trắng mịn hồng hào : Trong cánh hoa hồng ngoài các nhóm vitamin B, D, E hồng còn chứa rất nhiều vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, làm giảm vết thâm, giảm mụn mang đến làn da trắng sáng mềm mại và mịn màng.


http://4.bp.************/-beUU7BU-rrw/VjhnkX7q7KI/AAAAAAAAMIA/zaoO1P83VOg/s1600/nhung-loai-hoa-giup-da-trang-5.jpg





Trộn cánh hoa hồng (khô hoặc tươi) với sữa và bột lúa mì. Sau khi đã rửa sạch mặt và thoa toner, đắp mặt nạ này lên da và thư giãn trong vòng 15 – 20 phút. Các lỗ chân lông đã được nở ra sẽ hấp thụ các dưỡng chất chăm sóc da quan trọng trong mặt nạ này và giúp cho làn da được sạch sẽ, khỏe mạnh và trắng sáng hơn.





6. Hoa chanh mặt nạ làm trắng da mặt hiệu quả dành cho da dầu : Bạn có biết, nước hoa chanh có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, làm cho dàn da trắng sáng hơn và giúp làm trắng sạch loại da nhờn dầu. Đặc biệt, sử dụng hoa chanh dưỡng da còn thích hợp với mọi loại da, nhất là da bị mẫn cảm.


http://4.bp.************/-5_o2fYxsr6U/VjhnkpEzDSI/AAAAAAAAMH8/BMYa8jQdpVU/s1600/nhung-loai-hoa-giup-da-trang-6.jpg


Bạn chỉ cần nghiền hoa chanh trong máy say sinh tố và trộn thêm sữa tươi đắp mặt nạ trong 15-20p, tuy nhiên không nên sử dụng vào ban ngày để có được tác dụng tốt nhất nhé!


Trên đây là những cách làm mặt nạ dưỡng da, làm trắng da mặt tự nhiên từ các loại hoa tại nhà tốt nhất cho các bạn gái.

Theo dienhoaphohue.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom