Bé Tưng Bừng Chào Đón Trong Đêm Halloween Kỳ Bí

Nguyễn Cao Nhi

New member
User ID
105273
Tham gia
2 Tháng mười một 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
Tối 31/10, chương trình “Lễ hội Halloween kỳ bí” do nhà thuốc 365 tổ chức cho các bé đã được tổ chức tại Trường tiểu học Lý Thái Tổ - Khu Đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội

Lễ hội được trang trí bằng những xác ướp kinh dị, búp bê kì quái kết hợp với sân khấu được trang trí công phu. Tạo nên không gian huyền bí, mờ ảo của đêm Halloween kỳ bí.
Tại chương trình các bé mặc trên người những bộ trang phục và hóa trang thành các nhân vật bước ra từ chuyện cổ tích, từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng như nàng cô chúa xinh đẹp, những chàng siêu nhân anh hùng hay chàng người nhện giải cứu con người…
Đặc biệt, trong chương trình lần này khách mời tham gia chương trình được tặng ngay 1 lọ Canxi Nano For Kids và 1 lọ tinh dầu tràm 5ml với tổng trị giá 300.000 đồng từ Ban tổ chức

Nối tiếp chương trình là chuỗi các trò chơi vui nhộn dành cho bé như: táo nhấp nhô, ném táo vào rổ, ý chí đồng đội, rước táo về dinh...Tham gia trò chơi, bé nào cũng vui vẻ, háo hức.
Không chỉ các bé hòa nhịp hết mình vào đêm lễ hội Halloween mà cả các bậc phụ huynh cũng hóa trang và tham gia cùng các con. Tiếng cười rộn rãi của mọi người đã người là niềm động lực của Ban tổ chương trình Nhà thuốc 365 tiếp tục tổ chức các chương trình dành cho bé vào thời gian sắp tới.
Không chỉ tổ chức các hoạt động dành cho những người tham dự như mặc quần áo hóa trang, làm tóc…những khoảng khắc của các bé và gia đình còn chụp và trả ảnh miễn phí. Nụ cười, niềm hân hoan và nét thơ ngây của các bé bên gia đình đều được Ban tổ chức lưu lại.
Thời tiết giá lạnh đầu đông không ngăn cản được tình yêu, nụ cười hân hoan của các bé và người thân trong gia đình. Kết thúc chương trình “Lễ hội Halloween” trong tình yêu của khách hàng là động lực giúp nhà thuốc 365 tiếp tục phát triển và mang tới những sản phẩm chất lượng – uy tín đến tay người tiêu dùng.


Nhà thuốc 365
Website:
Số điện thoại: 18008155
Địa chỉ: Phòng 2203, nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom