Bổ Sung Collagen Làm Đẹp Da Từ Bên Trong

mifa

New member
User ID
66232
Tham gia
27 Tháng tám 2014
Bài viết
220
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Bí quyết xóa nếp nhăn vùng miệng

Đối với người hay cười, miệng thường là khu vực xuất hiện nếp nhăn rất sớm. Vậy làm sao để khắc phục được điều này? Chúng ta hoàn toàn có thể xóa nếp nhăn vùng miệng đơn giản bằng cách tập thể dục cho cơ miệng. Việc luyện tập cơ miệng giúp tăng tính đàn hồi cho vùng da xung quanh miệng, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu làm làn da trở nên căng mịn hơn.

bi-quyet-lam-dep-da-tu-khoai-tay2.jpg

Bí quyết xóa nếp nhăn vùng trán

Trán là khu vực một khi đã xuất hiện dấu hiệu lão hóa thì rất khó để khắc phục. Tuy nhiên, chúng ta có thể thay đổi chế độ ăn uống, bổ sung vào thực đơn hàng ngày những thực phẩm giúp xóa nếp nhăn vùng trán hiệu quả từ bên trong như rau xanh, hoa quả, nước…

Vitamin A, C, E có nhiều trong rau, củ quả sẽ cung cấp những dưỡng chất cũng như độ ẩm cần thiết giúp làn da căng, mịn màng, giúp trẻ hóa làn da cực kì hiệu quả. Những loại rau củ quả chứa nhiều vitamin A, C, E nhất là bưởi, táo, chuối, rau bắp cải, bí ngô… Chị em nên chú ý bổ sung những loại thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày của gia đình để vừa là cách xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả, vừa tốt cho sức khỏe.

Bí quyết xóa nết nhăn bằng collagen

Xóa nết nhăn hiệu quả từ bên trong khi bổ sung collagen cho cơ thể, bạn có thể hiểu đơn giản công dụng của collagen làm làm tái tạo lại da giúp làn da hồng hào, căng mịn đầy sức sống.

Uống collagen nhiều có tốt? Câu trả lời tất nhiên là “có” làm đẹp da từ bên ngoài chỉ là cách làm đẹp không lâu dài muốn làm đẹp da hiệu quả cần bắt đầu cải tạo từ bên trong mới là tốt nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom