Nên Tặng Hoa Gì Cho Thầy Cô Nhân Ngày 20/11

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Hoa tươi là món quà không thể thiếu trong ngày nhà giáo Việt Nam. Hoa tươi mang vẻ đẹp tinh túy của tự nhiên là món quà tao nhã và trang trong mà các lứa học trò dành tặng đến thầy cô của mình.


Hoa Tươi Đà Nẵng xin mách nhỏ cho bạn đọc Nên tặng hoa gì cho thầy cô nhân ngày 20/11 sắp đến nhé





Người Việt Nam từ xưa đến nay luôn có truyền thống “Tôn sư trọng đạo”. Với truyền thống tốt đẹp đó đã ăn sâu vào mỗi tiềm thức con người Việt. Vì lẽ đó mà ngày 20/11 đã ra đời như một chút tri ân cho những người đã bỏ công khó nhọc cho lợi ích trăm năm trồng người.





Có câu “Một ngày làm thầy, cả đời làm cha”, tặng hoa như thể hiện lòng biết ơn, tri ân đến thầy cô giáo. Nhưng không phải hoa nào cũng có ý nghĩa như thế, cần phải lựa chọn loại hoa phù hợp.


Hoa cẩm chướng thể hiện cho sự yêu mến, lòng ngưỡng mộ, cho tình yêu sâu sắc. Màu trắng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và may mắn. Cẩm chướng hồng đã trở thành một biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu dành cho thầy cô.





Hoa hồng là loại hoa phổ biến nhất, loài hoa này thể hiện tình yêu, sự hạnh phúc, ấm áp.





Hoa lyly thể hiện sự tinh thiết, thanh cao. Ngoài ra lyly còn thể hiện tình yêu đến với bậc lớn hơn. Với hoa lyly vàng thể hiện sự rạng rỡ, lyly trắng thể hiện sự hạnh phúc và ngây thơ.





Lan là một loài hoa được ưu tiên hàng đầu để dành tặng cho người lớn tuổi hơn. Nó thể hiện sự trang trọng, một sự tôn kính đến đối phương.





Ngoài ra, chúng ta cũng có thể kết hợp nhiều loại hoa với nhau như hoa hồng với hoa lyly, cẩm chướng với hồng,… sao cho hài hoà và phù hợp.


Với hoa tươi tặng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 này, chúng ta tặng loại hoa bó dài và hoa giỏ là phù hợp. Và các bạn không nên tặng cho thầy cô dịp này là hoa huệ, hoa cúc trắng… vì những loại hoa này chỉ dùng cho việc hiếu nghĩa nhé


Theo dienhoadanang.com/blog
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom