Tóc Mỏng, Yếu Có Làm Được Dịch Vụ Hoá Chất Không?

Linh Moon

New member
User ID
104898
Tham gia
29 Tháng mười 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
45
Đồng
0
Qua 1 cuộc nói chuyện, Linh Linh rất muốn post bài này lên để các bạn tóc mỏng tham khảo, không có gì là ko thể làm được các bạn nhé.
7:30 sáng, mình nhận được một cuộc điện thoại
- Anh ơi, mấy giờ salon mở cửa ạ?
- 9h em nhé
- Hôm qua em có book lịch bên anh rồi
- Ok em. Mời em qua.
- Anh ơi……..
- Ơi. Gì thế em?
- Tóc em mỏng, lại yếu, em rất thiếu tự tin khi ra đường hay đến các salon. Thật sự khó để có thể chọn cho em một kiểu tóc phù hợp.
Bình thường, mình sẽ bảo em ý qua trực tiếp salon để mình hoặc các bạn bên mình kiểm tra chất tóc và tư vấn cụ thể cho em ý, nhưng ko hiểu sao, khi nói chuyện với em, cứ có 1 cảm giác, phải nói cụ thể với em ý luôn, dù không biết có giúp em ý được chút nào không? Nhưng ít ra, theo cảm nhận của mình, sẽ giúp em ý tự tin hơn khi bước chân vào bất cứ salon tóc nào.
- Chào em, tóc em dài ngang lưng, mỏng và yếu đúng ko?
- Vâng anh
- Anh ko có sẵn ảnh minh hoạ để gửi em tham khảo ở đây, nhưng anh có thể khẳng định, tóc em hoàn toàn có thể thay đổi được kiểu.
- Vâng, anh có thể nói rõ hơn được ko ạ?
- Ừ, tuỳ theo khuôn mặt em nữa, em có thể làm tóc tém uốn xoăn cá tính, hay kiểu tóc bob năng động trẻ trung, tóc lob duỗi phồng hoặc uốn xoăn. Với tóc dài, em cũng có rất nhiều lựa chọn, từ tóc dài duỗi phồng cụp thanh lịch tinh tế đến tóc dài tỉa tầng uốn nhẹ đuôi tóc, thậm chí em vấn có thể tạo cho mình kiểu tóc đang hot năm nay để mái bằng, uốn phồng hoặc xoăn đuôi, hoặc kiểu xoăn sóng nước…
- Hjc, có thể làm được nhiều thế sao anh?
- Đúng, nhưng để chọn được kiểu ok với em nhất, em vẫn phải qua bất cứ salon nào, không chỉ salon bên anh. Nhưng nếu em đã tin tưởng gọi cho anh, thì anh mời em, bớt chút thời gian quan bên anh, để các bạn tư vấn cụ thể kiểu tóc phù hợp nhất với em nhé.
- Em cám ơn anh nhiều lắm. Đến giờ salon mở cửa em sẽ qua.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom