Nguyên Nhân Bệnh Trĩ Nội Do Đâu?

khoai_humg@@

New member
User ID
93083
Tham gia
11 Tháng bảy 2015
Bài viết
29
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Nguyên nhân bệnh trĩ nội do đâu?
Nhiều bạn còn rất trẻ nhưng sức khỏe suy giảm rõ rệt, việc đại tiện, đứng ngồi ăn ngủ đều bị ảnh hưởng nặng nề. Đó có thể là do bạn mắc bệnh trĩ nội. Những nguyên nhân bệnh trĩ nội có biểu hiện như trên cũng rất khó phát hiện khiến cho nhiều người mất thời gian và tiền bạc mà không trị dứt bệnh.



Những nguyên nhân gây bệnh trĩ nội thường gặp

Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh trĩ nội thông thường của bệnh nhân nhưng chủ yếu là do chúng ta làm việc và sinh hoạt không điều độ, không chú ý đến sức khỏe của chính mình.

- Những người ngồi nhiều làm việc thường xuyên, không vận động sẽ gây áp lực mạnh lên tĩnh mạch và mạch máu trĩ là nguyên nhân khiến bạn mắc bệnh trĩ nội.

- Cân nặng tăng quá nhanh không thể kiểm soát kịp, áp lực cơ thể cũng có thể khiến chúng ta mắc bệnh này.

- Phụ nữ mang thai có cơ địa thay đổi người ta thường gọi là bệnh trĩ nội thai kì.

- Nguyên nhân nhiều người mắc bệnh trĩ nội hơn cả là do bệnh táo bón lâu ngày gây nên.

Đặc điểm của người mắc bệnh trĩ nội

Khác với tình trạng bệnh trĩ của những bệnh nhân có búi trĩ to phình ra bên ngoài, những bạn mắc trĩ nội nếu không chú ý kĩ thì chỉ nghĩ mình bị rối loạn tiêu hóa hoặc táo bón mà thôi. Ban đầu có thể chúng ta đi ngoài có chút máu tươi, dần dần chỗ máu này xuất hiện nhiều hơn.

Theo nghiên cứu y khoa nguyên nhân chủ yếu gây bệnh trĩ nội chính là do những tĩnh mạch máu nhỏ ở phía trên trực tràng, trong đó có những nhánh tĩnh mạch không có van tĩnh mạch. Lúc này nếu máu tĩnh mạch cần phải luân chuyên từ dưới lên trên để về tìm thông qua trực tràng nhưng nếu bạn hay đứng hoặc ngồi thì dòng chảy này nhanh chóng bị chảy ngược xuống. Đó là nguyên nhân làm cho phần hậu môn trực tràng của các bạn bị tụ máu, máu ngày càng tích tụ dần làm tĩnh mạch bên trong hậu môn và trực tràng căng quá mức gây nên bệnh trĩ nội.
>> Nguyên nhân bệnh trĩ
 

khoaihumg1

New member
User ID
103388
Tham gia
13 Tháng mười 2015
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Các nguyên nhân này rất phổ biến ở những người ít vận động, cơ thể nóng bức bí phần dưới gây nhiều biến chứng.Theo nghiên cứu y khoa nguyên nhân chủ yếu gây bệnh trĩ nội chính là do những tĩnh mạch máu nhỏ ở phía trên trực tràng, trong đó có những nhánh tĩnh mạch không có van tĩnh mạch. Lúc này nếu máu tĩnh mạch cần phải luân chuyên từ dưới lên trên để về tìm thông qua trực tràng nhưng nếu bạn hay đứng hoặc ngồi thì dòng chảy này nhanh chóng bị chảy ngược xuống. Đó là nguyên nhân làm cho phần hậu môn trực tràng của các bạn bị tụ máu, máu ngày càng tích tụ dần làm tĩnh mạch bên trong hậu môn và trực tràng căng quá mức gây nên bệnh trĩ nội.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom