Đồ Uống Giúp Giảm Mỡ Máu

pham truc nhan

New member
User ID
103764
Tham gia
17 Tháng mười 2015
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Mỡ máu hay cholesterol cao là một bệnh phổ biến ở người, đặc biệt là người cao tuổi, những người mắc các bệnh chuyển hóa. (theo momaucao.net)

Một số đồ uống sau đây rất tốt cho người bị mỡ máu cao. Nó giúp hạ mỡ máu rất nhanh và hiệu quả lại tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch.

Rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ là thức uống được làm từ nho, do đó nó nó cũng có hàm lượng resveratrol cao giúp làm giảm cholesterol xấu, nâng cao cholesterol tốt. Chính hoạt chất saponin có trong rượu vang đỏ làm mức cholesterol được ổn định. Tuy nhiên uống rượu vang cũng cần chừng mực bởi nó cũng là một loại rượu, có thể “lợi bất cập hại” nếu sử dụng quá nhiều. Chỉ nên uống 1 ly rượu vang mỗi ngày là đủ.

Trà thảo mộc

Uống trà thảo được coi là một trong những cách để giảm cholesterol hữu hiệu. Bởi trong hầu hết các loại trà thảo mộc đều có chất polyphenol, một loại chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào, chống lại bệnh ung thư. Chiết xuất từ trà giúp ngăn ngừa sự phát triển các tế bào chất béo mới đồng thời phá vỡ các tế bào chất béo đang có trong cơ thể.

Nước cam

Nước cam ngoài việc là thức uống ngon lành, bổ dưỡng, nó cũng được chứng minh là có hiệu quả trong việc làm giảm mức cholesterol trong cơ thể của bạn. Cam có hàm lượng vitamin C cao, nó còn là loại thực phẩm có chứa hàm lượng chất xơ hòa tan lớn, nên nó rất có ích trong việc làm giảm mỡ máu.

Trà gừng

Gừng là một loại gia vị đứng “đầu bảng” giúp làm giảm nồng độ cholesterol của bạn một cách tự nhiên. Hoạt chất gingerol trong gừng thúc đẩy phân hủy chất béo, ức chế tích tụ chất béo trong cơ thể.

Về Đông y, gừng có tính nóng, sinh nhiệt thúc đẩy sự lưu thông máu, trao đổi chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa rất tốt, cải thiện hệ tuần hoàn. Ngoài dược chất có tính giảm mỡ của gừng, người ta còn sử dụng gừng trong việc làm giảm mỡ từ bên ngoài cơ thể.

Nguồn: momaucao.net
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom